ทัวร์ญี่ปุ่น ราคาดี 2567-2568 แพ็คเกจญี่ปุ่น ญี่ปุ่น

สวนสาธารณะสุมิดะ (Sumida Park) “100 จุดชมซากุระที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น” ดอกซากุระจะบานเต็มที่ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม ถึงต้นเดือน เมษายน ของทุกปี มีต้นซากุระกว่า 300 ต้นบนฝั่งตรงข้ามริม แม่น้ำสุมิดะ เขต Sumida และอีกประมาณ 600 ต้นในเขต Taito ตรงข้าม Azumabashi ถึงสะพาน Sakurabashi ต้นซากุระที่เรียงรายยาวกว่า 1 กม. นำท่านเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น พาท่านไปยังไฮไลท์เด็ด คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด เดินชิว เมืองเก่าทาคายาม่า ฉายา Little Kyoto ณ ถนนซันมาจิซูจิ ศาลเจ้านัมบะยาซากะ ศาลเจ้า… เป็นสถานที่เป็นตัวแทนในประเทศญี่ปุ่นสำหรับกีฬาทางน้ำและกิจกรรมกลางแจ้ง”โอกินาว่า (รวมถึงเกาะห่างไกลเช่นอิชิงากิจิมะและมิยาโกจิม่า)” ขึ้นอันดับหนึ่งเนื่องจากมีการจองจำนวนมากเป็นประกาย. คุ้มค่าทุกลมหายใจที่จะขจัดความแวววาวสีแดงและสวนที่สวยงามของมัน ดอกซากุระบานสะพรั่งอยู่เหนือศีรษะ และสายน้ำใสไหลอย่างเงียบสงบ การก้าวขึ้นสะพานข้ามสระน้ำในสวนเปรียบเสมือนการย้อนเวลากลับไป ช่างน่าทึ่งจริงๆ!

ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก ทัวร์ญี่ปุ่น แอร์เอเชีย มาอัพเดททัวร์ญี่ปุ่นบินแอร์เอเชียประจำปี 2565 กันสักหน่อยสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหา ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก 2022 วันนี้ ผมมีนำมาเสนอเพื่อน ๆ ให้ได้เลือกจองกันโดยเราใช้บริการเที่ยวบินของแอร์เอเชียซึ่งปัจจุบันนี้สายการบินโลว์คอสต่างพากันให้บริการเที่ยวบินต่างประเทศที่นั่งเครื่องไม่นานแถมราคาถูกอีกด้วย ปัจจุบันนี้มีทักสายการบินนกแอร์ แอร์เอเชีย วันนี้ผมเลยเอาทัวร์ญี่ปุ่น บินแอร์เอเชีย มาฝากเพื่อน … ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก ทัวร์ไต้หวัน รัฐธรรมนูญ อัพเดททัวร์ไต้หวันวันรัฐธรรมนูญ 2565 กันสักหน่อยนะครับ วันรัฐธรรมนูญปี 2565 นี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2022 เราได้หยุดชดเฉยอีกหนึ่งวันเหมาะมาก ๆ ที่จะไปเที่ยวไต้หวันกันซึ่งหยุดยาว 3 วันแบบนี้ก็สามารถทัวร์ไต้หวันวันรัฐธรรมนูญได้อย่างสบาย ๆ ไต้หวันนั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายมาก … ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก ทัวร์ไต้หวัน มกราคม อัพเดทโปรแกมทัวร์ไต้หวันประจำเดือนมกราคม 2567 กันสักหน่อยสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังอยากจะเดินทาง ทัวร์ไต้หวัน เดือนมกราคม นี้แล้วอยากจะได้โปรแกรมทัวร์ไต้หวันราคาพิเศษวันนี้ผมได้รวบรวมโปรแกรมทัวต์ไต้หวัน มกราคม 2024 ทั้งหมดมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกจองกันซึ่งเพื่อน ๆ สามารถสอบถามผ่านไลน์ได้ทันที ในเดือนมกราคมของทุกปีถือว่าเป็นเดือนที่น่าทัวร์ไต้หวันมาก … ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก ทัวร์ญี่ปุ่นวันรัฐธรรมนูญ อัพเดทโปรแกรมทัวร์ญีปุ่นวันรัฐธรรมนูญ 2565 (2022) กันสักหน่อยสำหรับปีนี้วันรัฐธรรมนูญตรงกับวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. ทำให้เราได้วันหยุดชดเชยคือวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม เพิ่มมาอีกหนึ่งวันเหมาะมาก ๆ ที่จะพาครอบครัวไปทัวร์ญี่ปุ่น 2565 ส่งท้ายปีเก่าแบบนี้ ญี่ปุ่นในช่วงเดือนธันวาคมเป็นช่วงหน้าหนาวหิมะตกกำลังสวยเลยเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบเล่นหิมะชอบอากาศหนาววันรัฐธรรมนูญไม่ควรพลาดทัวร์ญี่ปุ่นซึ่งมีหลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น … อุทยานแห่งชาติหลายแห่งในหุบเขาที่หนาวเย็นซึ่งปิดบริการในช่วงฤดูหนาวจะเริ่มเปิดบริการอีกครั้งในเดือนนี้ เส้นทางทาเทยามะคุโรเบะอัลไพน์รูทจะเริ่มเปิดเต็มเส้นทางในวันที่ 15 เม.ย.

ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก ทัวร์ฮอกไกโด สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ผมมีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น 2565 (2022) ฮอกไกโด ดี ๆ มานำเสนอครับ พูดถึงญี่ปุ่นเราสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปีและสามารถเที่ยวได้ทุกภาพของญี่ปุ่นเลยซึ่งแต่ละภาพก็มีอกลักษณ์ในการท่องเที่ยวเฉพาะตัวและแตกต่างกันออกไป เรามาทำความรู้จักประเทศญี่ปุ่นกันสักหน่อยดีกว่า ประเทศญี่ปุ่นตั้งอยู่บนเกาะน้อยใหญ่ซึ่งมีเกาะหลัก ๆ แบ่งเป็น three เกาะ … นำท่านเดินทางท่องเที่ยว ชม ผามันซาโมะ ผาหินที่สูงกว่า 30 เมตรมีลักษณะคล้ายงวงช้างหันหน้าสู่ทะเลจีน พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชุราอูมิ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศญี่ปุ่น ชม ปราสาทชูริ (ด้านนอก) ปราสาทตามแบบสถาปัตยกรรมของชาวริวกิว ชม ถ้ำธารมรกตเกียวคุเซ็นโด ถ้ำหินงอก และหินย้อยสวยงาม ยาวกว่า seven hundred เมตร ศูนย์การค้าอุมิคะจิ เทอเรส ศูนย์ก… แม้ว่าญี่ปุ่นจะเป็นประเทศที่ค่อนข้างปลอดภัย แต่คุณก็ต้องใส่ใจกับปัญหาด้านความปลอดภัยเมื่อเดินทางด้วย ตัวอย่างเช่น ในสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน คุณต้องให้ความสำคัญกับการป้องกันการโจรกรรมและการป้องกันการโจรกรรม และอย่าพกเงินสดและของมีค่ามากเกินไป คุณต้องใส่ใจกับความปลอดภัยและความเป็นระเบียบเมื่อใช้ระบบขนส่งสาธารณะ ,ไม่ผ่าไฟแดงและขึ้นรถผิดกฏหมาย.

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 เมษายน

ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก วันนี้จะพาเพื่อน ๆ ไปทัวร์ไต้หวันวันสงกรานต์ 2565 กันในเดือนเมษายนของทุก ๆ ปีทัวร์ไต้หวันถือว่าได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะในเดือนนี้มีวันหยุดหยาวตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนกันเลยทีเดียวอย่างต้นเดือนก็จะเป็นวันหยุดนักขัตกฤกษ์วันจักรีมหาราช ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2565 ซึ่งทำให้เราได้หยุดยาวๆ three วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ … หลังจากช่วง Golden Week เมื่ออุณหภูมิสูงสุดในระหว่างวันคือ 20 องศาเซลเซียสขึ้นไปและมีวันที่อบอุ่นและสบายมากมายทั่วประเทศเมื่อกิจกรรมทางทะเล (กีฬาทางน้ำ) เริ่มเป็นที่นิยมคือ. ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ใบไม้เปลี่ยนสี 2567 หุบเขาจิโกคุดานิ ศาลเจ้ามูโรรัง ล่องเรือชมทะเลสาบโตยะ ออนเซน เขื่อนโฮเฮเคียว สวนผลไม้… ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ใบไม้เปลี่ยนสี 2567 สัมผัสความโรแมนติกใบไม้เปลี่ยนสีของฮอกไกโด เช็คอินโกดังอิฐแดง ขึ้นกระเช้าเขาฮาโกดาเตะ เนินฮาจิมันซากะ ตลาดปลาฮาโกดาเตะ บ่อหมีสีน้ำตาล… Japan Travel เป็นทรัพยากรชั้นนำสำหรับข้อมูลการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและปลายทางหลักสำหรับผู้เข้าชมการวางแผนและการเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น.

ทัวร์ฮอกไกโด ใบไม้เปลี่ยนสี 2567 นินเขาแห่งพระพุทธเจ้า รูปปั้นหินจำลองโมอาย เมืองฟุราโน่-หมู่บ้านเทพนิยายนิงเกิ้ลเทอเรส เมืองอาซาฮิกาว่า อิสระช้อปปิ้ง AEON MALL… สำหรับมาตรการป้องกันการติดเชื้อของ บริษัท ที่ดำเนินการโปรดดู [จุดปลอดภัย] หรือ [หมายเหตุเกี่ยวกับการเข้าร่วมหลักสูตร ] ของข้อมูล บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งที่ด้านล่างของหน้าการจองแผนและสำหรับรายละเอียดโปรดติดต่อ บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งโดยตรง กรุณาติดต่อเรา. ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2567 ลาเวนเดอร์ โรงงานช็อคโกแลต เมืองโอตารุ คลองโอตารุ นั่งกระเช้าเทงกุชมวิวเมืองโอตารุ … ทัวร์ญี่ปุ่น Snow Wall 2024 วัดเบียวโดอิน ปราสาทนาโกย่า ล่องเรือชมหุบเขาเอนะ ออนเซ็นหมู่บ้านสึมาโกะจูกุ คามิโคจิ ออนเซ็น…

เที่ยวญี่ปุ่น 2024 เมษายน

จึงเป็นช่วงเวลาของการเที่ยวชมกำแพงหิมะที่โด่งดังในมุโรโดะ คามิโคจิอุทยานแห่งชาติที่โด่งดังอีกแห่งก็จะเริ่มให้บริการรถบัสสำหรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก ทัวร์โตเกียว กรกฎาคม มาแล้วจ้ามาอัพเดททัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว โอซาก้า ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 (2024) กันสักหน่อยสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาทัวร์ญี่ปุ่น กรกฎาคม ดี ๆ ของเดือนกรกฏาคมนี้ วันนี้ผมมีนำมาเสนอเพื่อน ๆ ให้ได้เลือกจองกัน … สวรรค์ของกิจกรรมเขตร้อนระดับโลกของญี่ปุ่นได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับหนึ่งในด้านจำนวนการจองสำหรับกิจกรรม การพักผ่อน ประสบการณ์ และการเล่นที่ล้นหลามโอกินาว่า”. ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด มกราคม 2025 หมู่บ้านนิงเกิลเทอเรส ลานหิมะฟุราโนะ หมู่บ้านราเมงอาซาฮิคาว่า ศาลเจ้าคามิกาว่า สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า ชมขบวนพาเหรดเพนกวิน… ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ใบไม้เปลี่ยนสี 2567 ชมความงามใบไม้เปลี่ยนสีก่อนใคร ณ เกาะฮอกไกโด หุบเขานรกจิโกคุดานิ สะพานแดงโจซังเค ขึ้นกระเช้าอุสุซัง… ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด อาโอโมริ ใบไม้เปลี่ยนสี ตุลาคม 2567 เนินแห่งพระพุทธเจ้า หุบเขานรกจิโงคุดานิ ล่องเรือชมทะเลสาบโตยะ ออนเซ็น…

ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ใบไม้เปลี่ยนสี 2567 เมืองโนโบริเบทสึ หุบเขานรกจิโกกุดานิ เมืองฮาโกดาเตะ ฮาโกดาเตะไนท์วิว เมืองฮาโกดาเตะ … ทัวร์ญี่ปุ่น กำแพงหิมะ 2024 วัดเบียวโดอิน ปราสาทนาโกย่า ล่องเรือชมหุบเขาเอนะ – ออนเซ็น หมู่บ้านสึมาโกะจูกุ… ทัวร์ญี่ปุ่นฮอกไกโด ชมใบไม้เปลี่ยนสี JOZANKEI BEAUTIFUL TIME ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี 5วัน3คืน (XJ) ทัวร์ฮอกไกโด… วันหยุดต่อเนื่องในปฏิทินคือ3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน (วันเสาร์) ถึง 29 เมษายน (วันจันทร์/วันโชวะ)เมื่อไร,four วัน ตั้งแต่วันที่ three พฤษภาคม (วันพุธ วันรัฐธรรมนูญ) ถึงวันที่ 6 พฤษภาคม (วันจันทร์ เป็นวันหยุดชดเชย)..