ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุด 10 อันดับ ตรวจทานโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนปี 2024

ผงสีเหลืองขุยนี้เป็นยีสต์รูปแบบที่ไม่ใช้งาน ช่วยเพิ่มรสชาติชีส โดยให้โปรตีน 4 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และวิตามินบีจำนวนมาก ใช้โรยป๊อปคอร์น เติมซุป รีซอตโต้ หรืออาหารอื่นๆ ที่ปกติคุณจะใส่พาร์เมซานชีส พิจารณาว่าคุณยินดีและสามารถใช้จ่ายกับผงโปรตีนได้มากเพียงใด กรัมต่อกรัม วิธีนี้มีราคาถูกกว่าทางเลือกอาหารทดแทนทั้งหมด เวย์โปรตีนได้รับการศึกษามาอย่างดีว่าเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มีอยู่ในหลายรูปแบบ มันถูกย่อยและดูดซึมอย่างรวดเร็ว ซึ่งหมายความว่าการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อจะถูกกระตุ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อสร้าง NutraBio Plant Protein เรารู้ว่าเครื่องปรุงต้องตรงประเด็น ไม่เพียงเท่านั้น แต่รสชาติต้องอยู่นอกกรอบ – ไม่มีรสชาติวานิลลาและช็อคโกแลตที่น่าเบื่ออีกต่อไปซึ่งจะทำให้คุณเบื่ออย่างรวดเร็ว แต่เรากลับเปิดตัว NutraBio Plant Protein ในรสชาติคล้ายของหวานแสนอร่อยสามรสชาติที่จะทำให้คุณอยากดื่มอีกครั้ง สิ่งที่ควรคำนึงถึงอีกประการหนึ่งคือสุขภาพของสัตว์ที่ให้เนื้อสัตว์หรือนมแก่เรา ข้าวโพดมักเป็นทางเลือกที่นิยมใช้เป็นอาหารสัตว์เนื่องจากมีปริมาณแคลอรี่ที่บริโภคได้มากที่สุดต่อเอเคอร์ แม้ว่ามนุษย์จะย่อยข้าวโพดได้ง่าย แต่สัตว์เคี้ยวเอื้อง (เช่น วัวควาย และวัว) ไม่ย่อย คาร์โบไฮเดรตดังกล่าวสามารถนำไปสู่ภาวะความเป็นกรดและภาวะ dysbiosis ในกระเพาะรูเมน (กระเพาะแรก) ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพและปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับนมและเนื้อสัตว์ที่ได้มาจากสัตว์ดังกล่าว คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลกระทบได้ที่นี่ แม้ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมเมื่อผสมกับน้ำ แต่ผงโปรตีนก็สามารถนำมาใช้ได้หลายวิธี มีให้เลือก 2 รสชาติอร่อย – ริชช็อกโกแลตและคาเฟ่มอคค่า ซึ่งสามารถเติมความอร่อยให้กับอาหารเช้าหรือของว่างของคุณได้ (ลองนึกถึงชามซีเรียลหรือข้าวโอ๊ตข้ามคืน) ขณะเดียวกันก็ทำให้อุดมไปด้วยโปรตีนด้วย

ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบของ Garden of Life อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากผงโปรตีนมังสวิรัติชนิดอื่นทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ไม่ว่าจะเกิดจากปริมาณเส้นใย ประเภทของโปรตีน หรือส่วนผสมอื่นๆ บางครั้งผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหารได้ Navitas Organic Hemp Powder เป็นอีกหนึ่งผงโปรตีนกัญชาที่เราชอบ ในบรรดาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่ปรุงแต่งทั้งหมด Navitas ได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้สีเขียวหรือรสชาติเขตร้อน เช่น สับปะรด มะม่วง หรือมะพร้าว หากคุณต้องการทำสมูทตี้แบบทรอปิคอลหรือแบบผักใบเขียว Navitas Organic Hemp Powder สามารถเพิ่มโปรตีนได้โดยไม่บดบังรสชาติอื่นๆ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่ผสมผสานเนื้อครีมและไม่เหนียวเหนอะหนะ ลองใช้วิธีนี้ดู มอลลี่ ผู้จัดการชุมชนของเราเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ Just Ingredients และรายการส่วนผสมที่สั้นและเรียบง่าย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จำนวนผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความนิยมของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและผู้คนที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนมทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ในอ่างโลหะสีเงินพร้อมที่ตักโลหะสุดเก๋ No Cow มีรสชาติที่แพงอย่างที่คิด สีเหลืองทำให้ฉันคิดว่าฉันคงจะได้กลิ่นวานิลลาฝรั่งเศสที่ดูคล้ายไข่ แต่รสชาติก็สมดุลและไม่หวานเกินไป ผลิตจากโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง หญ้าหวานและอิริทริทอล ปริมาณแคลอรี่ a hundred thirty แคลอรี่ของ No Cow มีปริมาณโปรตีน 22 กรัม อันนี้จะผสมกับอะไรก็ได้และหายไปโดยทั่วไปซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากผงโปรตีนในบางครั้ง

เต็มไปด้วย “Omega EFA Blend”, “สารต้านอนุมูลอิสระ/Super-Fruit Blend”, “Adaptogen Blend” ที่มีราก Maca ที่เราชอบ, “Super-Greens Blend”, “Probiotic Blend” และ “Digestive Enzyme Blend” ในชุดนี้ หมัด แม้ว่าจะไม่ได้ทดแทนอาหารทั้งมื้อ แต่ก็ไม่มีเครื่องดื่มโปรตีนชนิดอื่นในรายการนี้ที่อร่อยหรือมีประโยชน์เท่าที่ควร Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ใช้เชคเกอร์หรือมิกเซอร์เพื่อผสม เราแนะนำ 1-3 ช้อน/วัน รับประทานร่วมกันหรือแบ่งรับประทานตลอดทั้งวัน แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสารอาหารที่จำเป็น แต่การศึกษาพบว่าผู้ที่บริโภคเนื้อแดงและเนื้อขาวในปริมาณมากมีความเสี่ยงที่จะเกิดคอเลสเตอรอลสูงและความดันโลหิตสูง6 มากขึ้น แป้งนี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าปราศจากขยะที่คุณไม่ต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน หากสิ่งเหล่านั้นมีความสำคัญต่อคุณ มันซับซ้อนมากกว่าแค่ช็อกโกแลต โดยมีรสชาติของลูกจันทน์เทศ อบเชย และโกโก้ ฉันดื่มสิ่งนี้ด้วยตัวเองและลองผสมกับข้าวโอ๊ต ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เยี่ยมมาก

สุดท้ายนี้ เห็นได้ชัดว่าต้นทุนมีความสำคัญมากเมื่อพิจารณาถึงโปรตีนประเภทต่างๆ ที่จริงแล้ว ส่วนประกอบของโปรตีนมักเป็นส่วนผสมเดียวที่แพงที่สุดในสูตรผลิตภัณฑ์นมส่วนใหญ่ และเนื่องจากโปรตีนจากนมได้รับการประมวลผลและปรับปรุงมานานกว่าห้าทศวรรษ โปรตีนเหล่านี้จึงเป็นผู้ชนะที่ชัดเจนในหมวดนี้เช่นกัน การทาน Rajma Chawal ร้อนๆ ถือเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของโปรตีนซึ่งเทียบเท่ากับโปรตีนจากนมหรือเนื้อสัตว์ โดยปราศจากการเพิ่มแคลอรี่และไขมันอิ่มตัว ไข่ต้มมีโปรตีน thirteen กรัมต่อ one hundred กรัม และถั่วงอกมีโปรตีน four กรัมต่อ 100 กรัม โปรตีนจากไข่ไม่ดีต่อสุขภาพและอาจก่อให้เกิดโรคเรื้อรังได้ โปรตีนถั่วงอกดีต่อสุขภาพ • ทำเบอร์เกอร์ถั่วโดยผสมถั่วบดกับเกล็ดขนมปัง เครื่องเทศ และส่วนผสมอื่นๆ คุณสามารถเพิ่มผัก เช่น พริกหยวก หัวหอม และเห็ดเพื่อเพิ่มรสชาติได้อีกด้วย หนังสือเล่มหนึ่งที่เราแนะนำคือ How Not to Die โดย Dr. Michael Greger ที่ปรึกษาของเรา หนังสือเล่มนี้ให้แนวทางโภชนาการโดยละเอียดสำหรับทุกคนที่ติดตามวิถีชีวิตที่เน้นพืชเป็นหลัก เมล็ดแฟลกซ์มีกรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิก ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า three ที่จำเป็นซึ่งช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีอย่างมีประสิทธิภาพ

จากการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภคในอเมริกาเหนืออ่านรายการส่วนผสมและศึกษาฉลากอาหารและคำกล่าวอ้างอื่นๆ บนบรรจุภัณฑ์อย่างรอบคอบ ผู้บริโภคกำลังมองหาอาหารที่ไม่ใช่จีเอ็มโอจากแหล่งที่ยั่งยืน ซึ่งทำจากโปรตีนจากพืชซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สูงกว่า ขณะเดียวกันก็ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยมและมีลักษณะทางประสาทสัมผัส เพิ่มพลังจากพืชขนาดใหญ่ให้กับกิจวัตรของคุณด้วยโปรตีนจากพืชที่เนียนนุ่มอร่อย 20 กรัม ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่ว ถั่วชิกพี และเมล็ดป่าน พร้อมโปรไบโอติก เพื่อช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร ผงโปรตีนจากพืชของเราไม่มีรสหวานและเรียบเนียน เหมาะสำหรับผสมลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่มีส่วนผสมสามส่วนผสมของเราประกอบด้วยโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ sixteen กรัมในทุกมื้อ และมีรสชาติที่เป็นกลางโดยไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ไม่ว่าคุณจะอบ เขย่า หรือปั่น ส่วนผสมที่สะอาดจะช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อโดยไม่มีสารตัวเติม และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง นั่นเป็นเหตุผลที่เราเรียกมันว่าโปรตีนสำหรับผู้พิถีพิถัน กล่าวโดยสรุป คุณสามารถได้รับโปรตีนจากพืชอย่างเพียงพอ และในโลกตะวันตกแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่โลกตะวันตกจะขาดโปรตีน รวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร

เรายืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของเรา one hundred pc หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์ รสชาติ หรือประสบการณ์ เราจะแก้ไขให้ เพิ่มมันลงในเศษอาหารหรือถังปุ๋ยหมัก เพื่อนำบางสิ่งกลับคืนสู่พื้นดินสำหรับสิ่งที่เอาออกมา มันทำจากเส้นใยพืช (ไบโอเรซินและเซลลูโลสไม้) ดังนั้นมันจะสลายตัวเองภายใน 12 เดือน สูตรไม่มีรสชาติของเราหมายความว่าคุณสามารถผสม อบ หรือผสมโปรตีนเสริมลงในอะไรก็ได้ รวมถึงแพนเค้ก สมูทตี้ บราวนี่ หรือแม้แต่ซอส ถั่วไม่ได้อยู่ในรายการอาหารที่มีสารก่อภูมิแพ้ที่มีลำดับความสำคัญซึ่งเรียกว่า Big 8 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าควรพิจารณาว่าเป็นอาหารที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เนื่องจากการแพ้ถั่วลันเตาและถั่วลันเตาได้รับการบันทึกไว้อย่างดี ผู้เขียนรายงานการทบทวนปี 2021 โต้แย้ง Uzunalioglu กล่าวว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่มักกล่าวว่าการแก้ไขรสชาติและเนื้อสัมผัสจะช่วยเพิ่มโอกาสในการลองใช้เนื้อสัตว์ทดแทน Superfood Plant Protein ผสมด้วยส่วนผสมเบอร์รี่ที่สกัดจากบิลเบอร์รี่ อะเซโรลาเชอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้โพลีฟีนอลจากชาเขียวและไฟโตฟลาโวนอยด์จากเมล็ดองุ่นยังช่วยลดความเสียหายจากอนุมูลอิสระอีกด้วย

โปรตีนถั่วออร์แกนิกเป็นแหล่งของเส้นใยใน Essential Protein Daily Shake 18 นอกจากนี้ยังให้โปรตีนคุณภาพสูงถึง 20 กรัม ข้อเสียเปรียบที่อาจเกิดขึ้นอีกประการหนึ่งของอาหารเสริมที่สร้างกล้ามเนื้อนี้คือมีปริมาณโซเดียมสูง มีโซเดียม 400–480 มิลลิกรัมต่อมื้อ ซึ่งคิดเป็น 17–21% ของมูลค่ารายวัน เมื่อใช้อาหารเสริมตัวนี้ บางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโซเดียมจากอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีน

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่หวานจนเกินไปและนำไปใช้ได้หลากหลาย เราขอแนะนำ Ritual Essential Protein เราชอบที่ Ritual มีความภาคภูมิใจในการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Sport และส่วนผสมทั้งหมดสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ด้วยห่วงโซ่อุปทานที่มองเห็นได้ นอกจากโปรตีน 18 กรัมต่อมื้อแล้ว ผงนี้ยังให้ไฟเบอร์ 5 กรัม และธาตุเหล็ก 35% DV โปรดทราบว่าเส้นใยส่วนหนึ่งมาจากอินนูลินอะกาเวสีน้ำเงิน ซึ่งทำหน้าที่เป็นไฟเบอร์พรีไบโอติกในลำไส้ แม้ว่าสิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในลำไส้ที่ดี แต่อินนูลินอาจมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ในการย่อยอาหารสำหรับบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปริมาณที่สูงขึ้น เนื่องจากสูตรส่วนผสมที่พิถีพิถัน เราจึงสังเกตเห็นว่ารสวานิลลาไม่ได้แรงเกินไปหรือหวานเกินไป และผงก็ไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่รุนแรง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีส่วนผสมที่ผ่านการแปรรูปน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนปรุงแต่งอื่นๆ จึงมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อย สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่น นี่คือเหตุผลที่เราแนะนำให้ผสมผงโปรตีนจากกัญชาของ Nutiva ลงในสมูทตี้ แทนที่จะผสมลงในน้ำหรือนมที่ไม่ใช่นม นอกจากนี้ยังรวมถึงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารและผักใบเขียว รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิก โปรตีนจากข้าว แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น ทับทิม และผักคะน้า แต่โปรดจำไว้ว่าปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิดในส่วนผสมไม่ได้ระบุไว้

กำหนดสูตรเครื่องดื่มโปรตีนจากพืชพร้อมดื่ม (RTD) หรือพร้อมผสม (RTM) ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญจาก SOLUTION GURUS™ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการของเรา ติดตามการพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการสร้างสรรค์ร่วมแบบกำหนดเองจากผู้เชี่ยวชาญของ Ingredion เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุดหรือคืนเงินได้ คุณมีเวลา 30 วันนับจากวันที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ขนาดเต็มเพื่อทดลองใช้และขอเงินคืนหากคุณไม่ชอบมัน ไม่มีการถามคำถาม! การรับประกันนี้มีผลไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าใหม่ที่ทำการซื้อครั้งแรกหรือเป็นลูกค้าเดิมที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่

ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม แต่การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชอาจมีปริมาณลิวซีนสูงกว่าและอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าผงโปรตีนมังสวิรัติจากแหล่งเดียว แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย

ธัญพืชไม่ขัดสีทุกประเภทเป็นแหล่งรวมอาหารโปรตีนจากพืชชั้นเยี่ยมหลายชนิด เช่น ฟาร์โร บัลเกอร์ และผลเบอร์รี่ข้าวสาลี ล้วนมีความโดดเด่นในแผนกโปรตีน อย่างไรก็ตาม ควินัวได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดของเรา เนื่องจากใช้งานง่ายและมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบแห้งและปรุงสุกล่วงหน้า ให้ความร้อนและรับประทาน ไม่ต้องพูดถึง ควินัวสุก 1 ถ้วยมีไฟเบอร์ 5 กรัม มีข้อดีและข้อเสียทั้งแหล่งโปรตีนจากพืชและแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ตามที่ Nielsen และ Kelly Jones, RD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการนิวตัน รัฐเพนซิลเวเนีย กล่าว เมื่อคุณคิดถึงการกินโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและเติมพลังให้กับวันของคุณ สมองของคุณอาจกระโดดไปหาอาหารยอดนิยมที่สร้างกล้ามเนื้อ เช่น ไก่ ไข่ ปลาแซลมอน กรีกโยเกิร์ต หรือคอทเทจชีส แต่ก็มีแหล่งโปรตีนจากพืชเข้มข้นมากมายให้เลือกเช่นกัน ทางเลือกแทนโปรตีนจากสัตว์ที่ใช้กันทั่วไป เต้าหู้ชนิดเนื้อแน่นพิเศษให้โปรตีน 12 กรัมต่อ 4 ออนซ์ หรือครึ่งถ้วย สามารถใส่รสชาติใดๆ ก็ตามที่เติมเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นคุณจึงสามารถบดเพื่อใช้เป็นการแย่งชิงหรือหั่นเป็นลูกเต๋า หมัก และปรุงเพื่อจับคู่กับอาหารได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถผสมเป็นเนื้อริคอตต้าแทนผลิตภัณฑ์จากนมหรืออาจเติมลงในสมูทตี้ก็ได้

การเพิ่มผงโปรตีนลงในกิจวัตรประจำวันอาจเป็นวิธีที่ดีในการช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนและเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน และการกินมากเกินไปอาจส่งผลเสียมากกว่าผลดีต่อสุขภาพของคุณได้ แผนกนมจากพืชในร้านขายของชำดูเหมือนจะขยายตัวทุกเดือน การพยายามค้นหาตัวเลือกที่ “ดีที่สุด” สำหรับคุณอาจเป็นเรื่องที่น่ากังวล และนมถั่ว ข้าวโอ๊ต และนมจากพืชอื่นๆ ล้วนมีทางเลือกอยู่แล้ว Jones เชื่อ แต่ถ้าเธอถูกบังคับให้เลือกเพียงข้อเดียวเป็นคำแนะนำยอดนิยมสำหรับผู้ที่ไม่บริโภคนม นมถั่วเหลืองก็เอาชนะคู่แข่งได้เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนซึ่งเทียบได้กับนมวัว นอกจากคาร์โบไฮเดรตและไขมันแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็นสามอย่างที่ร่างกายของเราต้องการและดำเนินไปด้วย โปรตีนมีหน้าที่สำคัญหลายประการ รวมถึงการซ่อมแซมและสร้างเซลล์กล้ามเนื้อ เสริมสร้างกระดูกและระบบภูมิคุ้มกัน ควบคุมฮอร์โมน และช่วยให้รู้สึกอิ่ม

Wildtype ทุ่มเทเพื่อสร้างระบบอาหารที่ยั่งยืนโดยการนำเสนอทางเลือกอาหารทะเลที่สะอาดและเข้าถึงได้ ปลาแซลมอนเพาะเลี้ยงขึ้นชื่อในเรื่องเนื้อเนยและรสอูมามิเข้มข้น ช่วยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์อาหารทะเลที่อร่อย… ด้วยการปลูกเนื้อสัตว์โดยตรงจากเซลล์สัตว์ เรากำลังสร้างเนื้อแท้ที่เป็นมิตรต่ออนาคต ซึ่งจะทำให้คุณและโลกยิ้มได้ เรายืนหยัดเพื่อความดีทั้งหมด และไม่มีความชั่ว UPSIDE Foods กำลังทำให้อาหารโปรดของเรามีพลังที่ดี ด้วยฐานบ้านของเรา… Spiber Inc. คือบริษัทสตาร์ทอัพด้านการผลิตทางชีวภาพที่มุ่งเน้นการพัฒนาวัสดุ Brewed Protein™ อันล้ำสมัย วัสดุเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นผ่านกระบวนการหมักจุลินทรีย์ที่เป็นกรรมสิทธิ์โดยใช้วัตถุดิบจากพืชอย่างพิถีพิถัน…

เราชอบที่ผงนี้บรรจุโปรตีนได้ 24 กรัมต่อช้อนตวง เนื่องจากถือว่าสูงสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติ การให้บริการแต่ละครั้งยังรวม DV ของธาตุเหล็ก 45% ที่น่าประทับใจด้วย ธาตุเหล็กจำเป็นสำหรับการขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย รวมถึงเซลล์กล้ามเนื้อด้วย ผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและใครก็ตามที่ต้องการผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเรายังได้ตรวจสอบบทความนี้เพื่อความถูกต้องทางการแพทย์และทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งที่ควรมองหาในผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด และดูว่าโปรตีนเหล่านี้ดีพอๆ กับเวย์โปรตีนหรือไม่ ผงโปรตีนจากพืช หรือที่เรียกว่าโปรตีนจากข้าวหรือถั่วนั้นมาจากพืชและเป็นอาหารยอดนิยมสำหรับผู้หมิ่นประมาทหรือผู้ที่เลี่ยงนม ในทางตรงกันข้าม เวย์โปรตีนได้มาจากผลิตภัณฑ์จากนมและเป็นผลข้างเคียงในการทำชีส โดยทั่วไปแล้วโปรตีนจากพืชจะมีความสามารถในการย่อยได้และเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งแตกต่างจากเวย์โปรตีนที่คล้ายกัน

แม้ว่าความง่ายของผงโปรตีนจะช่วยให้มีตัวเลือกต่างๆ ที่ต้องทานระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการใส่ผงโปรตีนวีแกนลงในมื้ออาหาร ให้ลองเพิ่มลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต (ความชื้นในอาหารเหล่านี้ช่วยให้ผสานรวมได้ง่ายขึ้น) ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดก็ใช้ได้ดีเช่นกัน Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนถั่วที่ปราศจากนมและแลคโตสจากพืช ซึ่งหมายความว่าเหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท ย่อยง่ายเนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังไม่มีสารให้ความหวาน สี กลิ่น หรือสารกันบูดสังเคราะห์อีกด้วย งานวิจัยที่สนับสนุนคุณประโยชน์ของโปรตีนจากพืชและบทบาทในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อนั้นเป็นที่ยอมรับกันดี โปรตีนจากพืช Momentous 100 percent ได้รับการผสมสูตรโดยมีกรดอะมิโนครบถ้วนเพื่อให้มั่นใจถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรายังผ่านการทดสอบ NSF และ Informed-Sport เป็นประจำสำหรับโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อน ซึ่งรับประกันความปลอดภัย ความบริสุทธิ์ และคุณภาพที่เหนือกว่า Orgain Organic Protein Powder เป็นผงโปรตีนจากพืชวีแกน โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและบำรุงรักษากล้ามเนื้อ (รวมถึงการทำงานของร่างกายอื่นๆ) และผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้โปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะแก่ผู้ใช้เพียงไม่กี่ช้อน ผงโปรตีนออร์แกนิก Orgain ผลิตขึ้นโดยไม่มีกลูเตน ถั่วเหลือง แลคโตส หรือนม และไม่ใช่จีเอ็มโอ ผงโปรตีน Orgain เป็นอาหารเสริมที่อุดมด้วยสารอาหารซึ่งมีสูตรที่คำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร มีส่วนผสม 18 ชนิด รวมถึงส่วนผสมโปรตีนออร์แกนิก รสธรรมชาติ และโกโก้อัลคาไลซ์ออร์แกนิก ก่อนรับประทานโปรตีน (หรืออาหารเสริมใดๆ) โปรดปรึกษานักโภชนาการหรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่เชื่อถือได้ก่อน เพียงเพราะผงโปรตีนวีแกนทำมาจากพืชไม่ได้หมายความว่าจะดีต่อสุขภาพหรือดีขึ้น มีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมากมายในท้องตลาด และหลายรายการตอบสนองไลฟ์สไตล์ อาหาร และความต้องการทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง

ควินัวแทบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะใน Plant Kindgom ทำไม เป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ซึ่งเป็นพืชหายากที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ลองนึกถึงวัวที่คุณสามารถโยนลงในสลัดได้ อุดมไปด้วยไฟเบอร์ เหล็ก แมกนีเซียม แมงกานีส ควินัวมีศักยภาพอย่างน่าประหลาด ในความเป็นจริง NASA กำลังมองหา Quinoa อย่างใกล้ชิดในฐานะระบบช่วยชีวิตในระบบนิเวศที่มีการควบคุม (CELSS); เป็นอาหารสำหรับนักบินอวกาศในเที่ยวบินระหว่างดาวเคราะห์ระยะไกล Sophie Medlin ยังบอกด้วยว่าเธอมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ “ฉันเป็นแฟนตัวยงของเวย์โปรตีนไอโซเลทสำหรับคนไข้ของฉัน เพราะมันปราศจากแลคโตสและมักจะไม่มีส่วนผสมอื่นใด แต่มีกรดอะมิโนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ” เธอกล่าว ลีนโปรตีน 1 หน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 29 กรัม และอินนูลิน 1 กรัม (ใยอาหารชนิดหนึ่ง) นอกจากนี้ยังมี Acetyl L-Carnitine 750 มก. ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับการขนส่งไขมันไปยังไมโตคอนเดรียที่สร้างพลังงานของร่างกาย หากไม่มีสิ่งนี้ เราจะไม่สามารถใช้ไขมันเป็นแหล่งพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ ทับทิม 500 มก., เยอร์บาเมท 500 มก. แต่นั่นคือสิ่งที่ผงโปรตีนมีประโยชน์ ไม่ว่าชีวิตจะยุ่งแค่ไหน โปรตีนเหล่านี้ก็เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเติมโปรตีนที่ได้รับ คู่มือนี้แตกต่างจากคำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุด คู่มือนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ตั้งแต่ตัวเลือกที่เป็นมิตรกับทางเดินอาหารไปจนถึงส่วนผสมที่สนับสนุนการเผาผลาญ โปรดอ่านข้อมูลสรุปที่ได้ทดลองและทดสอบแล้วของเรา

ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชื่นชอบ Transparent Labs Vegan Mass Gainer เนื่องจากมีรสชาติดีพอๆ กับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรต-โปรตีนที่เหมาะสม และไม่มีผลข้างเคียงในทางลบ อย่างไรก็ตาม มันแพงเกินไปสำหรับรสนิยมของบางคนเล็กน้อย แม้ว่านักเพาะกายวีแก้นอาจพบว่ามันคุ้มค่าก็ตาม สำหรับผู้ที่ไม่รู้ วีแกนไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพหรือออร์แกนิกเสมอไป ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพพอๆ กับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่นั่นใช้ไม่ได้กับ 1st Phorm Vegan Power Pro ซึ่งเป็นทั้งออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติอร่อย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมคุณภาพสูงของผลไม้ ผัก และอาหารเสริมที่เติมลงในผงเพื่อให้มีเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าช่วยลดน้ำหนักได้3

สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับ PlantFusion คือความเรียบเนียน ซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนที่มักมีปัญหาเรื่องเนื้อสัมผัสของผงโปรตีน ฉันพบว่ารสช็อกโกแลตและช็อกโกแลตราสเบอร์รี่อร่อยมากและผสมผสานกันได้ดีกับรสชาติของพืช รสช็อกโกแลตราสเบอรี่ผสมเชคกับเบอร์รี่แช่แข็งมีรสชาติอร่อย ผลิตภัณฑ์นี้ทำจากเมล็ดฟักทองทั้งเมล็ด ซึ่งใครที่ไม่รู้ก็มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างเหลือเชื่อ หากคุณกังวลไม่เพียงแต่การบริโภคผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากความโหดร้ายเท่านั้น แต่ยังกังวลเกี่ยวกับการรับประทานอาหารตามธรรมชาติให้ได้มากที่สุด นี่เป็นตัวเลือกที่ดี มีรสชาติเบามากและน่าจะอร่อยเป็นสมูทตี้กับกล้วยและเนยถั่ว คุณควรมองหาผงโปรตีนที่ทำจากส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ คุณสามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายดายโดยมองหาฉลากที่ไม่ได้รับการรับรอง GMO บนบรรจุภัณฑ์ เช่นเดียวกับที่คุณทำกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

ในการศึกษา 12 สัปดาห์ครั้งหนึ่ง ชายหนุ่ม 161 คนรับประทานผงโปรตีนถั่ว 25 กรัมหรือประมาณ 1 ออนซ์ วันละสองครั้ง รวมทั้งหลังการฝึกยกน้ำหนักด้วย ผู้เข้าร่วมที่อ่อนแอที่สุดมีความหนาของกล้ามเนื้อไบเซพเพิ่มขึ้น 20% เทียบกับเพียง 8% ในกลุ่มยาหลอก การเลือกใช้ผงโปรตีนที่เป็นออร์แกนิกกับผงทั่วไปเป็นทางเลือกส่วนตัว แม้ว่าผงโปรตีนออร์แกนิกจะปราศจากยาฆ่าแมลง ยาปฏิชีวนะ และ GMOs แต่ก็ไม่ได้มีคุณค่าทางโภชนาการจากผงโปรตีนทั่วไป ยังคงเป็นวิธีปฏิบัติที่ดีในการเลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบธรรมดาหรือแบบออร์แกนิก เราชอบรสชาติของวานิลลาชัยซึ่งมีรสธรรมชาติรวมทั้งหญ้าหวานและพระภิกษุเพื่อความหวาน นอกจากการผสมผสานโปรตีนจากพืชแล้ว ยังมีการผสมผสานผักและผลไม้ที่ให้สารต้านอนุมูลอิสระ เช่นเดียวกับธาตุเหล็ก 6 มิลลิกรัม (มูลค่ารายวัน 33%) โดยทั่วไปแล้วอาหารมังสวิรัติจะขาดธาตุเหล็ก ดังนั้นนี่จึงเป็นวิธีที่มีประโยชน์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลักในการเพิ่มการบริโภค ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกาย คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้โปรตีนผงวีแกน เว้นแต่ว่าคุณมุ่งมั่นที่จะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือแพ้แลคโตส ผงโปรตีน The Health ด้านในสุดเป็นผงโปรตีนมังสวิรัติราคาแพงที่มีปริมาณโปรตีนสูงและมีรสชาติที่ยอดเยี่ยม

ข้อกำหนดสองประการสำหรับโปรตีนที่จะพิจารณาว่ามีคุณภาพสูงหรือครบถ้วนสำหรับมนุษย์คือการมีกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในระดับที่เพียงพอ (ดูตารางที่ 1) เพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาของมนุษย์ และถูกย่อยและดูดซึมโดยทันที สุดท้ายนี้ การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าจะต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนมากเสมอไป การซื้ออาหารจำนวนมาก เช่น ธัญพืชและผัก บวกกับโปรตีนสมบูรณ์ เช่น ควินัว อาจมีราคาประมาณ 30 เหรียญสหรัฐต่อสัปดาห์ ซึ่งเท่ากับราคาสเต็กคุณภาพหนึ่งชิ้น ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง37 เช่น เทมเป้ เต้าหู้ และถั่วแระญี่ปุ่น ใช้ทดแทนเนื้อสัตว์ได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติ เต้าหู้และเทมเป้ให้โปรตีน เช่นเดียวกับวิตามิน C, A และแคลเซียม ในขณะที่ถั่วแระญี่ปุ่น 38 ถ้วย ⅔ ถ้วยให้โปรตีน 9 กรัม ทำให้เป็นของว่างที่น่ารับประทาน (โรยเกลือถ้าคุณต้องการรสชาติมากขึ้น!) แม้ว่าถั่วส่วนใหญ่จะเป็นไขมัน แต่ก็มีโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมเช่นกัน ถั่วยังมีสารอาหารหลากหลายชนิด รวมถึงกรดไขมันโอเมก้า 3 และโพลีฟีนอล โดยที่วอลนัทมีโพลีฟีนอลมากที่สุด20 นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเพิ่มลงในเกือบทุกอย่าง “คุณทำข้าวโอ๊ตสำเร็จรูปเมื่อไปถึงออฟฟิศหรือเปล่า?

ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย มองหาส่วนผสมที่ผสมผสานกับแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาหรือผงโปรตีนจากข้าว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของคุณ นั่นคือเบาะแสของคุณว่าคุณกำลังดูผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในตลาด เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) หลายๆ คนจึงกังวลว่าจะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอได้อย่างไรในขณะที่ปฏิบัติตามแผนการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก แหล่งที่มาจากพืชมักไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าการรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนผสมกันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คลิกที่แท็บวิดีโอด้านล่างเพื่อดูว่าเหตุใดจึงไม่มีผงโปรตีนวีแกนดิบๆ ทุกที่ในโลก ที่ใกล้เคียงกับผงโปรตีนของเราด้วยซ้ำ! Markus Products ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ คู่แข่งส่วนใหญ่ใช้แป้งข้าวเจ้าเป็นวัตถุดิบหลักเนื่องจากมีราคาถูก เราใช้ถั่วสนและทุเรียน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีราคาแพงมากสองชนิดที่ไม่เหมือนใคร ถั่วไพน์นัทเป็นแหล่งโปรตีนและกรดไขมันจำเป็นสูงที่สุดในบรรดาถั่วหรือเมล็ดพืชใดๆ ในโลก ไม่มีใครในโลกนี้ที่ใช้ทุเรียนเป็นผงโปรตีนเพราะว่ามันยากมากที่จะได้มาและแปรรูป กระบองเพชรลูกแพร์เต็มไปด้วยหนามเป็นพืชมหัศจรรย์อีกชนิดหนึ่งที่ยังไม่มีใครค้นพบ

มีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนเลือกซื้อผงโปรตีนจากพืชและใช้งาน ก่อนอื่น ให้พิจารณาปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ คุณต้องแน่ใจว่าไม่น้อยไปกว่าปริมาณที่คุณได้รับจากเวย์ผง คุณจะต้องบริโภคผงโปรตีนเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 30 เปอร์เซ็นต์จากพืชส่วนใหญ่ รวมถึงถั่วและถั่วเหลือง เพื่อให้ได้ลิวซีนในระดับเดียวกับที่พบในเวย์ โดยภาพรวมของสิ่งต่าง ๆ จากการวิจัยในปัจจุบัน ความแตกต่างนี้อาจไม่เพียงพอที่จะส่งผลกระทบที่เห็นได้ชัดเจนต่อการเพิ่มองค์ประกอบของร่างกายตราบใดที่ยังได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการ ดีใจที่เราเห็นการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้หญิงที่กระตือรือร้นในวัยต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าประโยชน์ของผงพืชจะขยายออกไปในอดีตผู้ชายที่กระตือรือร้น การศึกษาที่เปรียบเทียบเวย์กับโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดมากกว่าถั่วเหลืองหรือถั่วจะช่วยทำให้โปรตีนถั่วแข็งตัวหรือกำจัดโปรตีนถั่วในฐานะราชาของผงจากพืชได้ เมื่อซื้ออาหารเสริม BCAA สิ่งสำคัญคือต้องรวมอัตราส่วน “2-1-1” สำหรับกรดอะมิโนด้วย อาหารเสริมตัวนี้ประกอบด้วย l-leucine 2.3 กรัม, l-isoleucine 1.1 กรัม และ l-valine 1.1 กรัม ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่ได้รับการแสดงในการวิจัยว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ แม้ว่าคุณจะปรับเปลี่ยนประเภทของโปรตีนจากพืชที่คุณรับประทานในหนึ่งวันได้ แต่คุณยังคงต้องรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน

Which brand of plant protein is good?

ผลิตภัณฑ์ Happy Viking ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์ของเราทำจากพืช 100 percent และผลิตขึ้นอย่างใส่ใจ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากนม และไม่มีรสชาติ สี หรือสารให้ความหวานเทียม GAT Sport PLANT PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยมที่มีโปรตีนจากพืช ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และทุกคนสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนได้ด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพ เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น และจัดทำขึ้นโดยธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคเป็นอาหารเช้า หลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างวัน หรือก่อนนอน เพื่อช่วยในการฟื้นตัวและให้โปรตีนเพิ่มเติม

การศึกษาพบว่าโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เทียบได้กับเวย์หรือเคซีนในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนวีแกนที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูง มีสูตรที่สะอาด บริสุทธิ์ และแน่นอนว่ามีรสชาติดี Musashi Plant Protein เป็นตัวเลือกยอดนิยม โดยมีส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเจีย ขึ้นชื่อในเรื่องปริมาณโปรตีนสูง โปรไฟล์ของกรดอะมิโน รสชาติที่มีคุณภาพ และการย่อยได้ ได้รับความนิยมจากผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและผู้ที่รักสุขภาพ โดยโดดเด่นในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชที่เชื่อถือได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติเต็มตัว กำลังเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ชั่วคราว หรือเพียงต้องการเพิ่มอาหารที่มีพืชเป็นหลักในอาหารของคุณ Plant Protein™ มอบโปรตีนมังสวิรัติคุณภาพสูงและกรดอะมิโนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพื่อสนับสนุน วิถีชีวิตที่กระตือรือร้น เช่นเดียวกับเมล็ดพืชอื่นๆ มีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ อย่างไรก็ตาม เป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนจำเป็นอื่นๆ ทั้งหมด เพื่อปรับปรุงระดับไลซีน บางครั้งโปรตีนเมล็ดทานตะวันจะรวมกับผงโปรตีน quinoa ซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (20, 21) แม้จะมีการกล่าวอ้างบางประการ แต่โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ยังไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในระดับที่เหมาะสมเพื่อรองรับการสังเคราะห์โปรตีนในร่างกายของคุณ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ปัญหาหากคุณรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดเป็นประจำ (3) ผงโปรตีนวีแก้นรูปแบบที่ดีที่สุดคือถั่วเหลืองเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน

ขอขอบคุณที่แวะมาที่ Vegan Protein Powder Reviews เว็บไซต์ที่เรียบง่ายแต่ครอบคลุมซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงวีแกนที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขานำเสนอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ หรือราคาที่คุณสนใจมากที่สุด เราก็พร้อมรองรับคุณ พูดยากเพราะไม่ได้ชิมผลิตภัณฑ์ แต่คงไม่ใช่ ฉันชอบส่วนผสมที่น้อยที่สุด แต่ฉันชอบการผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ และราคาก็ไม่ได้ดีนักเมื่อพิจารณาว่าไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ไม่ว่าคุณจะชอบดื่มน้ำ กาแฟ นมจากพืช หรือสมูทตี้ ลองเพิ่มผงโปรตีนวีแกนของ Orgain หนึ่งช้อนเต็มเพื่อเพิ่มวันของคุณ! นอกจากผงโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมในช็อกโกแลตและวานิลลาแล้ว คุณยังสามารถเลือกซื้อ Simple, Superfoods, Keto, Protein NOW Plant Protein Complex เพียง 1 สกู๊ปให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งประมาณ 3,900 มิลลิกรัม และอาร์จินีนมากกว่า 1,800 มิลลิกรัม ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าอาจลดความดันโลหิตและปรับปรุงคอเลสเตอรอลได้ ตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังรวมส่วนผสมสีเขียวจำนวนมาก โดยเฉพาะถั่ว “ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่มีการดูดซึมสูง” Amidor กล่าว โปรตีนถั่วเป็น “แหล่งโภชนาการในอุดมคติหลังการออกกำลังกายสำหรับนักกีฬาที่อาจมีปัญหาในการเสริมโปรตีนประเภทอื่น” เธอกล่าวเสริม

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในร่างกายมนุษย์ และจำเป็นต่อการสนับสนุนการเจริญเติบโต การพัฒนา และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ หากคุณต้องการให้ร่างกายทำงานได้ดีที่สุด ก็จำเป็นต้องมีโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ โปรตีนมีส่วนเกี่ยวข้องในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งในทุกสิ่งที่ร่างกายของคุณทำ ผงโปรตีนจากพืชของเราทำขึ้นจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ นี่คือระดับบนของผงโปรตีนวีแกนที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการเล่นกีฬาและการฟื้นตัวที่เหมาะสมที่สุด Garden of Life Sport เป็นผลิตภัณฑ์ต้านการอักเสบที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลาย (บางส่วนแตกหน่อ) และมีกรดอะมิโนมากมายที่อุดมไปด้วย BCAAs ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นตัวอย่างมากและมีรสชาติกลมกล่อมไม่หวานเกินไป ข้อดีประการหนึ่งของโปรตีนจากสัตว์คือเป็นแหล่งที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวให้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่ร่างกายของเราไม่สามารถสร้างได้ ตามข้อมูลของ Cedars-Sinai แต่แหล่งที่มาของพืชหลายแห่งก็เป็นไปตามเกณฑ์นี้เช่นกัน ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และเติมโปรตีนจากพืช ความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างผงโปรตีนวีแก้นและผงโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกนก็คือ ผงโปรตีนชนิดหลังมาจากแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ชนิดผงมาจากแหล่งโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนที่ไม่ใช่มังสวิรัติมักประกอบด้วยเวย์และเคซีน ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนในผลิตภัณฑ์นมและผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส BCAA ซึ่งย่อมาจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยในการฟื้นตัว ผงโปรตีนมังสวิรัติโดยเฉลี่ยประกอบด้วย BCAA 5-12 กรัม ซึ่งรวมถึงลิวซีนอย่างน้อย 3 กรัม (คิดว่าจำเป็นต่อการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ) ต่อหนึ่งมื้อ

ทำวิจัยของคุณ ตรวจสอบบนเว็บไซต์ของแบรนด์เพื่อดูว่าบริษัทมีจุดยืนอะไร แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ของพวกเขามาจากที่ใด และหลักปฏิบัติด้านจริยธรรมและศีลธรรมของบริษัทนั้นสอดคล้องกับแนวปฏิบัติของคุณหรือไม่ ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ใช้เวลา 1-2 วันจดทุกสิ่งที่คุณกินในวันนั้น จากนั้นใช้รายการภายใต้หัวข้อ “อาหารชนิดใดที่มีโปรตีนสูง” หรือโดยการป้อนอาหารของคุณลงในแอป เช่น Myfitnesspal หรือ Easy Diet Diary แล้วคำนวณปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในแต่ละวัน เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองประเภทของโปรตีนที่พบในนม นมวัวมีโปรตีนเหล่านี้ในอัตราส่วนเคซีน 80% และเวย์ 20% (14) หากคุณเคยอุ่นนมวัว คุณอาจสังเกตเห็นการก่อตัวเป็นสองชั้น ได้แก่ นมเปรี้ยวและของเหลวที่เหลือ ส่วนที่เป็นของเหลวคือเวย์เหลว

ไม่มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่พยายามหลอกคุณ เราใส่ส่วนผสมและอัตราส่วนลงในถุงเพื่อให้คุณทราบอยู่เสมอว่าคุณจะได้อะไร ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการทดสอบอย่างเป็นอิสระโดย BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ถั่วสามารถบดได้หลายวิธีเพื่อสร้างถั่วลันเตา ถั่วเข้มข้น หรือผลิตภัณฑ์ถั่วที่มีพื้นผิว โดยแต่ละชนิดมีลักษณะเฉพาะสำหรับการใช้งานอาหารที่แตกต่างกัน Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่

“ผงนี้เข้ากันได้ดีมากเมื่อคุณทำโปรตีนเชค ซึ่งแตกต่างจากผงวีแกนอื่นๆ ซึ่งมักจะมีเนื้อหยาบ” Jose Antonio Ph.D. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง International Society of Sports Nutrition และ Forbes Health อธิบาย สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษา. อันโตนิโอยังแนะนำผงโปรตีนวีแกนนี้เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงต่อหนึ่งมื้อ (20 กรัม) และมีแคลอรี่ต่ำ (120 แคลอรี่ต่อมื้อ) ด้วยไฟเบอร์ 7 กรัมต่อหนึ่งมื้อ Now Cow Chocolate Protein ยังให้ไฟเบอร์มากที่สุดต่อหนึ่งมื้อจากแบรนด์ที่เราจัดอันดับทั้งหมด ผงโปรตีนเจีย 1/4 ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 50 แคลอรี่และมีโปรตีน 10 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เช่นเดียวกับโปรตีนจากเมล็ดพืชอื่นๆ มีกรดอะมิโนไลซีนที่จำเป็นต่ำ (24, 25, 26)

ผู้ที่เป็นวีแกน มังสวิรัติ ผู้ที่ไวต่อผลิตภัณฑ์จากนม ผู้สูงอายุ ภูมิคุ้มกันบกพร่อง และผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนเป็นพิเศษ และควรเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนถั่วลันเตาเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับ สารอาหารที่ให้ชีวิตนี้เพียงพอแล้ว แหล่งอาหารที่มีวิตามินบี 12 ส่วนใหญ่มาจากสัตว์ ดังนั้นผู้ที่รับประทานเจจำนวนมากจึงจำเป็นต้องเสริม พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับเพียงพอหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ เพลิดเพลินกับคุณค่าทางโภชนาการของยีสต์ในซอสหรือน้ำสลัด โรยบนพาสต้าจานถัดไปของคุณ หรือโยนลงในชามป๊อปคอร์น นั่นเป็นเหตุผลที่เราลงทุนอย่างมากในการดำเนินงานระดับต่อไปและเทคโนโลยีห่วงโซ่อุปทานเพื่อการจัดหาและการแปรรูปโปรตีนจากพืชที่ปลอดภัยและยั่งยืน ด้วยการประกันคุณภาพที่สม่ำเสมอและประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ เรากำลังทำให้แป้งพัลส์และโปรตีนใช้งานได้ง่าย เพื่อให้คุณสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้คะแนนสูงในด้านรสชาติ เนื้อสัมผัส และรูปลักษณ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ เนื่องจากความต้องการโปรตีนจากพืชเพิ่มขึ้นถึงระดับใหม่ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม คุณจะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อให้ตรงตามมาตรฐานการกำหนดสูตรและความต้องการของผู้บริโภค โซลูชันจากพืชที่ปรับต้นทุนให้เหมาะสมและประสบการณ์ที่ได้รับการทดสอบแล้วของ Ingredion สามารถช่วยให้คุณสนับสนุนฉลาก “วีแกน” และ “ปลอดกลูเตน” ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ในขณะที่ช่วยให้คุณนำผลิตภัณฑ์จากพืชออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น สร้างผลิตภัณฑ์อินเทรนด์ที่มีป้ายกำกับสะอาด ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคและผลกำไรมีสุขภาพที่ดี

ผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากโปรตีนถั่วและถั่วงอก เมล็ดพืช และธัญพืชหลากหลายชนิด ถั่ว เมล็ดพืช และธัญพืชทำให้ผงนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิดโดยเฉพาะ รวมถึงวิตามินดี วิตามินอี เหล็ก สังกะสี แมงกานีส และซีลีเนียม ตัวเลือกนี้เป็นมิตรกับงบประมาณ เนื่องจากมีราคาประมาณครึ่งหนึ่ง (หรือน้อยกว่า) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เมื่อเทียบกับผงโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้ NOW ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่ทำการทดสอบอาหารเสริมทั้งหมดอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าฉลากมีความถูกต้อง และผลิตภัณฑ์ปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการความมั่นใจเป็นพิเศษว่าไม่มีสารต้องห้ามแอบเข้าไปในสมูทตี้ ผงโปรตีนชนิดนี้มีโปรตีนค่อนข้างสูง โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมทั้งลิวซีน 2.17 กรัม เนื่องจากผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเท่านั้น จึงมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำมาก เราขอแนะนำให้เพิ่มลงในสมูทตี้ที่มีความสมดุลหากคุณดื่มหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Vega Sport Premium Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับผงโปรตีนจากพืชเพื่อการกีฬา ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้นี้หมายความว่าปราศจากสารต้องห้าม และประกอบด้วยสิ่งที่เขียนไว้บนฉลาก โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา นอกจากนี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดจากขมิ้น ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ แม้ว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เต้าหู้ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่ว แต่โปรตีนผงอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก

เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเพียงบทบรรณาธิการเท่านั้น และแม้ว่าเราอาจได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับทดสอบและตรวจทาน แต่เราแนะนำเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากที่สุดเท่านั้น เราไม่อนุญาตให้ผู้ค้าปลีกหรือผู้ติดต่อด้านการประชาสัมพันธ์มากำหนดเนื้อหาหรือความครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเรา นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไว้วางใจให้เราให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นกลางแก่คุณ นอกจากนี้ยังมีความอเนกประสงค์สูง โดยมีให้เลือกหลายรสชาติที่ได้รับความนิยม เช่นเดียวกับรุ่นที่ไม่มีรสชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีราคายุติธรรมที่สุดในรายการนี้ ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตต่ำ สิ่งเดียวที่จับได้คือ 1 สกู๊ปมีแคลอรี่เพียง 130 ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณอาหารเพื่อสุขภาพที่ควรได้รับ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้ผงนี้ในสมูทตี้หรือผสมกับนมข้าวโอ๊ตที่มีแคลอรี่สูงเพื่อเพิ่มการส่งพลังงาน

คอลลาเจนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเนื้อเยื่อโครงสร้างในร่างกายของเรา ในขณะที่การผลิตตามธรรมชาติของเราช้าลง อาหารเสริมคอลลาเจนที่ดีที่สุดสามารถช่วยรักษาสุขภาพข้อต่อของคุณได้ แต่อาหารเสริมชนิดใดที่ดีที่สุด… เป็นพืช – ผู้ที่รับประทานอาหารประเภทนี้จะยกเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการบริโภคนมและไข่ด้วย หากต้องการควบคุมพลังของผงโปรตีนของคุณอย่างแท้จริง ให้จับคู่กับอาหารที่สมดุล เรากำลังพูดถึงการผสมผสานที่มีชีวิตชีวาของผลไม้ ผัก ธัญพืช และถั่ว – ทั้งหมดนี้เป็นชีบัง เพื่อนเหล่านี้นำสารอาหารที่จำเป็นต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณมา

มันขึ้นอยู่กับทางเลือกของแต่ละบุคคล สิ่งสำคัญคือผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยโปรตีนระหว่าง 20g-30g การเลือกใช้โปรตีนจากพืชที่มีส่วนผสม เช่น ข้าวและถั่ว หมายความว่าคุณจะได้รับกรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เนื่องจากผงโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ จึงถือว่าไม่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม การรวมโปรตีนจากพืช 2 ชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ถั่วและข้าว ช่วยให้มั่นใจได้ว่าโปรตีนเหล่านี้จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนจากพืชมีประโยชน์มากกว่าแค่โปรตีน อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อมูลที่สรุปไม่ได้เกี่ยวกับกรดอะมิโนจำเป็นที่มีอยู่ของโปรตีนจากพืช ด้วยเหตุนี้ ผู้ที่ใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อจึงอาจไม่ต้องการเลือกใช้โปรตีนจากพืช รสชาติของผงโปรตีนจากพืชนั้นขึ้นอยู่กับการถกเถียงกัน ผู้บริโภคบางคนรู้สึกว่าโปรตีนจากพืชมีรสชาติที่เป็นธรรมชาติมากกว่า และดีกว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากนมหรือโปรตีนอื่นๆ มาก คนอื่นๆ รู้สึกตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง ขัดแย้งกับรสชาติตามธรรมชาติอย่างรุนแรง นี่เป็นแง่มุมหนึ่งที่คุณจะต้องแสดงจุดยืนและตัดสินใจว่าคุณชอบรสชาตินี้หรือไม่

วิธีรับประทาน เนื่องจากมีให้เลือกมากมาย เช่น อัลมอนด์ พิสตาชิโอ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ วอลนัท และเฮเซลนัท คุณสามารถเพิ่มความหลากหลายให้กับอาหารของคุณได้อย่างง่ายดาย โรยบนสลัด สมูทตี้ หรือบนผัก Sussi แนะนำ เมื่อคุณได้ยินคำว่า “โปรตีน” คุณคงนึกถึงอกไก่หรือสเต็กชิ้นใหญ่ ฟังดูสมเหตุสมผลแล้ว ข้อมูลจากมูลนิธิหัวใจระบุว่าเนื้อสัตว์เป็นหนึ่งในแหล่งที่มาของสารอาหารหลักนี้ที่พบได้บ่อยที่สุด อาจเป็นหนึ่งในรสชาติที่ดีที่สุดในความคิดของเรา ความหายนะเพียงอย่างเดียวสำหรับนักกีฬาก็คือราคา การมีใบรับรองทั้งสองอย่าง (NSF และ Informed Sport) มีราคาแพงสำหรับบริษัทต่างๆ ดังนั้นเมื่อใช้ร่วมกับส่วนผสมที่มีคุณภาพก็น่าจะทำให้ราคาสูงขึ้น ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ฉันเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “ยืดหยุ่น” ซึ่งหมายความว่าฉันกินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่มีหลายครั้งที่ฉันดื่มโปรตีนผงวีแก้นเป็นหลัก ทีมงานของเราได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในตลาดเป็นการส่วนตัวมากกว่า ninety รายการ และค้นคว้าอีกหลายสิบรายการเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ใช้ชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก ผู้ที่ไม่ชอบแลคโตสในยิม หรือผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนอาหาร อ่านรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืช และผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีได้หรือไม่ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง สารตัวเติมหรือส่วนผสมแต่งกลิ่นอื่นๆ สำหรับผงนี้ ได้แก่ อบเชย รสธรรมชาติที่ไม่ระบุรายละเอียด แซนแทนกัม ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) และถั่ววานิลลาบด Aloha ไม่ได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อดูปริมาณส่วนผสมหรือสารปนเปื้อนหรือไม่ แม้ว่าโปรตีนถั่วมักเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี แต่ปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละมื้อไม่ได้ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ บ่งบอกว่าผงนี้ไม่มีธาตุเหล็กในปริมาณมาก การให้บริการผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัม ปริมาณแคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส 25% ของความต้องการในแต่ละวัน ให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ถึง four.eight กรัม ซึ่งสามารถมีบทบาทสำคัญในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ

ผสมผงกลม 1/3 ถ้วยกับออนซ์ ของนมจากพืช ผสมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ หรือใช้แทนแป้งในสูตรอบที่คุณชื่นชอบ ค่าที่แสดงด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์เพื่อดูข้อมูลส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และสารอาหารที่เป็นปัจจุบันที่สุด โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่การได้รับโปรตีนอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ มีอาหารเสริมอยู่มากมาย แต่มักมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เนื้อหาบนเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ แทนที่คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หรือให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาใดๆ สร้างผลิตภัณฑ์อบโปรตีนจากพืชที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ซึ่งเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและเนื้อสัมผัสที่เหมาะสม เรียนรู้ว่าบริษัทของคุณสามารถเร่งการเติบโตในตลาดที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งมีการแข่งขันสูงได้อย่างไรด้วยผลงานโปรตีนจากพืชที่ยั่งยืนของเรา ลิขสิทธิ์ © document.write(new Date().getFullYear()) แรงบันดาลใจอย่างแท้จริง อ่านฉลากทั้งหมดก่อนใช้งาน ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ การออกกำลังกายเป็นประจำและโภชนาการที่เหมาะสมถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุเป้าหมาย ฉันซื้อรสวานิลลาชัยและมันก็แย่มาก นอกจากนี้ยังไม่ชอบที่จะผสมให้เข้ากันได้อย่างราบรื่น ฉันจะเปรียบเทียบเนื้อสัมผัสกับการดื่มแป้งเค้ก

Which brand of plant protein is good?

ทุกๆ วัน เราถูกโจมตีด้วยสารพิษ ตั้งแต่มลภาวะ อาหารแปรรูป ไปจนถึงความเครียดอย่างไม่หยุดยั้งของชีวิตสมัยใหม่ สารพิษเหล่านี้สามารถ… นอกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่เราจำเป็นต้องมีในการดำรงชีวิต หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ เพื่อความสะดวกของลูกค้า ขนาดที่ให้บริการสำหรับผลิตภัณฑ์ของเราจะแสดงเป็นช้อนโต๊ะ ซึ่งเป็นเครื่องมือวัดง่ายๆ ที่พบในห้องครัวทั้งหมด

ผงโปรตีนนี้ทำมาจากผงป่านออร์แกนิกเท่านั้นและไม่มีอย่างอื่นอีกเลย ซึ่งให้โปรตีน 13 กรัมต่อการเสิร์ฟ 4 ช้อนโต๊ะ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี โดยแต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 40% ต่อวัน และแมกนีเซียม 60% ต่อวัน แมกนีเซียมเป็นแร่ธาตุที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท นอกจากนี้ เรายังสูญเสียแมกนีเซียมไปบางส่วนจากเหงื่อ ดังนั้นจึงควรรับประทานอาหารที่มีแมกนีเซียมสูงหลังออกกำลังกายอย่างหนัก สองสกู๊ปให้โปรตีน 27 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งหาได้ยากในผงโปรตีนจากพืช ดังนั้นผงโปรตีนโภชนาการ NAKED จึงเป็นทางเลือกที่ดีหลังการออกกำลังกาย เมื่อคุณต้องการได้รับโปรตีนคุณภาพดีในปริมาณที่พอเหมาะ NorCal Organic Premium Pea Protein เป็นผงโปรตีนคุณภาพที่ทำจากโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกไอโซเลทเพียงอย่างเดียว วิธีนี้จะมีประโยชน์หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการเติมสารให้ความหวานหรือสารปรุงแต่งรส และต้องการผงโปรตีนคุณภาพที่ไม่ส่งผลต่อรสชาติของสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีจากพืชหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้อาหารอื่นๆ Epic Protein Vanilla Lacuma Powder ของ Sprout Living ได้รับการคัดเลือกจากผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุด เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่มีคุณภาพและรสชาติที่อร่อย นอกจากนี้เรายังชอบที่มันมีคาร์โบไฮเดรต 13 กรัม เนื่องจากคาร์โบไฮเดรตสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้ เราขอแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสมูทตี้ที่มีคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่นๆ เช่น ผลไม้หรือข้าวโอ๊ต เพื่อเพิ่มพลังหลังการออกกำลังกาย ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งว่าผงโปรตีนวีแก้นมีปริมาณมากเกินไปคือปริมาณเส้นใยหรือส่วนผสมเพิ่มเติมอื่น ๆ ในผงโปรตีนวีแก้น การได้รับเส้นใย สารเพิ่มความข้น หรือสารให้ความหวานในผงโปรตีนในปริมาณมากอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงกับบางคนเมื่อรับประทานในปริมาณมาก

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมเดียว แต่ไม่ต้องการรสชาติหรือกลิ่นที่รุนแรง เราขอแนะนำ NorCal Organic Premium Pea Protein เราให้คะแนนผงโปรตีนนี้สูงที่สุดในด้านรสชาติ กลิ่น หรือเนื้อสัมผัสที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลยเมื่อผสมในสมูทตี้ ผงโปรตีนถั่วอีกชนิดที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของเราคือ NOW Sports Pea Protein มีโปรตีนสูงกว่า 24 กรัมต่อมื้อ และเป็นหนึ่งในตัวเลือกธาตุเหล็กที่สูงที่สุด โดยให้ความต้องการเกือบครึ่งหนึ่งของความต้องการรายวันต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งไม่เป็นชอล์กเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เราชอบผงโปรตีนที่ไม่ปรุงรสนี้ผสมลงในสมูทตี้และขนมอบเพื่อเพิ่มโปรตีน สูตรบางสูตรยังรวมถึงโปรตีนผสม โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สารผสมต้านอนุมูลอิสระ และสารปรับตัว ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จัดอยู่ในประเภทที่ “ไม่น่าประทับใจนัก” โดยมีส่วนผสมจากพืชที่ปราศจากวิตามิน แร่ธาตุ และเส้นใย ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงเพิ่มขึ้น และบางอย่างก็ดูดีบนฉลาก แต่เราไม่สามารถมองข้ามรสชาติหรือเนื้อสัมผัสได้ OWYN ซึ่งเหมือนกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้คือ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และปราศจากถั่วเหลือง ย่อมาจาก Only What You Need หากคุณต้องการเครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายครีมไข่ซึ่งมีแคลอรี่ 140 แคลอรี่ และมีถั่ว ฟักทอง และโปรตีนเจีย 20 กรัม คุณก็เห็นด้วย คุณสามารถพูดเล่นเกี่ยวกับน้ำตาลอ้อย four กรัมได้ แต่บางทีมันอาจถูกยกเลิกโดย “Superfood”

ผงโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นผงโปรตีนจากพืชยอดนิยม เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูง และสามารถช่วยปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด เร่งการสูญเสียไขมัน และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายหนัก Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสชาตินี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล ฉันใช้ Tata GoFit Plant Protein และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและให้แหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ส่วนที่ดีที่สุดคือมีรสชาติที่ดี ผสมได้ง่าย และไม่มีแลคโตส ไม่มีน้ำตาล และไม่มีสารตัวเติม ผงโปรตีนจากพืชอาจมีราคาแพงเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม ตำนานนี้ถูกทำลายโดย Fitspire โดยการนำเสนอผงโปรตีนจากพืชรสช็อกโกแลตในราคาที่แข่งขันได้

บางครั้งโปรตีนจากพืชชนิดผงต่างๆ จะถูกนำมารวมกันและขายเป็นส่วนผสม สิ่งเหล่านี้มักเพิ่มรสชาติและสารให้ความหวาน สรุป แม้ว่าผงโปรตีนกัญชาจะมีระดับโปรตีนในระดับปานกลางมากกว่าและมีกรดอะมิโนไลซีนต่ำ แต่ก็มีเส้นใยเหล็กสังกะสีแมกนีเซียมและไขมัน ALA โอเมก้า 3 จำนวนมาก เนื่องจากกัญชามีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ จึงไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานพืชตระกูลถั่วหรือควินัวเป็นประจำ ก็สามารถเติมเต็มช่องว่างนั้นได้ (3, eight, 9) อาหารจากพืช เช่น ข้าว ถั่วลันเตา และเมล็ดทานตะวันไม่ได้บรรจุโปรตีนเหมือนเนื้อสัตว์และปลา แต่ผู้แปรรูปอาหารสามารถกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ได้ และแยกโปรตีนที่พบในอาหารเหล่านี้เพื่อสร้างผงที่อุดมด้วยโปรตีน (2) . ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และ 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อกิโลกรัมสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีน 1.zero ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ความต้องการของคุณก็จะสูงขึ้นเช่นกัน โดยมีค่า RDA อยู่ที่ 1.1 กรัมต่อกิโลกรัม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าอาหารประเภทโปรตีนควรกระจายอย่างเท่าเทียมกันตลอดทั้งวัน แทนที่จะบริโภคในมื้อเดียวเป็นหลัก

James Eacott เป็นโค้ชด้านความอดทนที่มีคุณสมบัติสูง นักกีฬาที่มีประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เขาอยู่ในทีมพัฒนาที่ 33Fuel natural sports activities nutrition ซึ่งเป็นบริษัทโภชนาการชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอันทรงพลังเพื่อสมรรถภาพด้านความทนทาน ติดตาม @33fuel เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม ในทางกลับกัน แหล่งที่มาของพืชประกอบด้วยเส้นใยและเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหารอย่างแข็งขัน คนส่วนใหญ่สามารถทนต่อพืชส่วนใหญ่ได้ดี และหากคุณเลือกทั้งต้นแทนผง คุณก็หลีกเลี่ยงสารเติมแต่งที่เป็นอันตรายได้เช่นกัน โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนในการฟื้นตัว สร้างใหม่ และฝึกซ้อมต่อไป เรารู้ว่าจำเป็นแค่ไหนและควรรับประทานเมื่อใดดีที่สุด แต่เราจะเจาะลึกถึงความแตกต่างบางประการระหว่างแหล่งโปรตีนต่างๆ

ในการพูดคุยกับ Erika Villalobos-Morsink ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคู่มือนี้ เธอหยุดชั่วคราวเมื่อแนะนำการบริโภคผงโปรตีนมังสวิรัติ ยกเว้นผงโปรตีนออร์แกนิกของ Aloha Garden of Life นำเสนอผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในช็อกโกแลต วานิลลา หวานเล็กน้อย หรือวานิลลาชัย และแม้ว่ารสชาติจะไม่แย่ แต่ก็ปล่อยให้เป็นที่ต้องการเล็กน้อย — ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นที่จะใช้ผงใน สมูทตี้ วัตถุดิบก็พรีเมี่ยมเช่นกัน การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยสี่แหล่ง ได้แก่ ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และโปรตีนอัลฟัลฟา และมีส่วนผสมเช่นเชอร์รี่ทาร์ตที่อาจช่วยในการฟื้นตัวและโปรไบโอติกเพื่อสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น แตกต่างจากตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ซึ่งอาจมีลักษณะเป็นชอล์กและดื่มยาก โปรตีนจากพืชของ Ascent เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่ทั้งอร่อยและนุ่มนวล โปรตีนจากพืชช็อกโกแลตของเราผลิตจากแหล่งอาหารที่แท้จริง ผสมกับน้ำ นมอัลมอนด์ หรือสมูทตี้ได้อย่างลงตัว โปรตีนจากพืชของเรามีความหนากว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย ดังนั้นเราขอแนะนำให้ผสมโปรตีนจากพืชกับของเหลว 12-14 ออนซ์เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจากพืชถือว่าปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมแทบอลิซึมของโปรตีนสร้างความเครียดให้กับไต เนื่องจากมีหน้าที่กรองของเสียจากการสลายโปรตีน ในผู้ที่มีไตแข็งแรง มักไม่กังวลเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคไตหรือการทำงานของไตบกพร่องอาจจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เนื่องจากบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโปรตีนโดยรวมเพื่อลดภาระงานในไต

ความพร้อมของผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชชั้นนำที่หลากหลายแสดงถึงหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ขับเคลื่อนการขยายตัวของตลาด ผู้บริโภคค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของตน เนื่องจากใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รสนิยมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ความต้องการทดแทนโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคส่วนอาหารทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อได้ เวย์ยังมี BCAAs ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพื่อช่วยสนับสนุนความอดทนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

เราเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าผงโปรตีนวีแกนหลายสิบชนิดก่อนเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราสั่งซื้อและนำเข้าเองเพื่อการทดสอบส่วนตัว จากนั้น ทีมงานของเราใช้ผงโปรตีนเพื่อประเมินปัจจัยต่างๆ เช่น ความสามารถในการละลายและรสชาติ นอกจากนี้ เรายังปรึกษากับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อขอคำแนะนำในการกำหนดสูตรด้วย กล่าวว่า KOS Organic Plant Protein คือ “จริงๆ แล้วเป็นโปรตีนเชคแบบ ‘รวมทุกอย่าง’ ที่สามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ ด้วยเหตุผลและวันละครั้ง” ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักหรือเพียงต้องการเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อ นี่คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากรสชาติแล้ว เราชอบที่ผงนี้มีโปรตีน 20 กรัม (ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค) จากถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การให้บริการยังให้แคลเซียมถึง 8% ของความต้องการในแต่ละวัน และเป็นแหล่งไฟเบอร์ ธาตุเหล็ก และโพแทสเซียมที่ดี สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Sprout Living ไม่ได้ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อยืนยันว่าฉลากถูกต้องหรือปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตรายหรือไม่

หากคุณไม่ตรงเวลาหรือไม่รู้สึกอยากกินอาหารมื้อใหญ่ คุณสามารถปรุงเครื่องดื่มเชคสั้นๆ โดยใช้ผงโปรตีนวีแกนได้ ประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากกัญชา โดยทั่วไปจะมีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ มีกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 9 ชนิด รวมถึงไอโซลิวซีน ลิวซีน และไลซีน ที่จำเป็นสำหรับร่างกายในการทำงาน และกรดอะมิโนเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเท่านั้น โปรตีนจากสัตว์มีปริมาณโปรตีนทั้ง 9 ชนิดที่เหมาะสมและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากมีโปรตีนไม่ครบถ้วนทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม12 แม้ว่าจะมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนวีแกนยี่ห้ออื่น Orgain ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกราคาไม่แพงที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและมีรสชาติเยี่ยม “Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด มันทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่อมื้ออาหาร 150 แคลอรี่” บอง แอพเพทิท กล่าว โปรตีนจากพืชจาก Optimum Nutrition นี้ทำมาจากการผสมผสานของถั่ว ข้าวกล้อง และแหล่งโปรตีนจากดาวอินชิ ซึ่งให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ซึ่งสามารถรองรับกล้ามเนื้อของคุณได้แม้ในช่วงที่ยากที่สุด

เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักกีฬาที่มีความอดทนในการฟื้นฟูและสร้างกล้ามเนื้อ แต่คุณอาจแปลกใจว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักนั้นมารวมกันได้อย่างไร สวัสดี ต่อหนึ่งมื้อ (2 สกู๊ป) คุณจะได้รับโปรตีน 24 กรัม คุณจะต้องใช้ผงโปรตีน 2.5 ส่วนเพื่อให้ได้โปรตีน 60 กรัม น้ำตาลมะพร้าวมีธาตุเหล็กและสังกะสีมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 2 เท่าและอุดมไปด้วยโพแทสเซียม น้ำตาลมะพร้าวผลิตจากน้ำนมของดอกมะพร้าว ไม่ใช่จากลูกถั่วที่ร่วงหล่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการทำให้นักท่องเที่ยวหมดสติ น้ำตาลมะพร้าวมีวิตามินซี แมกนีเซียม แคลเซียม และสารอาหารอื่นๆ อีกหลากหลาย น้ำตาลจากต้นไม้นี้อุดมไปด้วยสารไฟโตนูเชียนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากพืชที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ) เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนสารให้ความหวานแปรรูป

ในฐานะคนที่ใช้เวลาส่วนสำคัญของสัปดาห์ในยิมยกน้ำหนัก ฉันจึงกินผงโปรตีนวีแก้นจำนวนมาก ซึ่งหมายความว่าฉันได้ลองมาหมดแล้วจริงๆ การวัดคุณภาพทางโภชนาการของโปรตีนอีกประการหนึ่งก็คือการดูดซึมของโปรตีนหรือความสามารถของร่างกายในการสลายและดูดซึมโปรตีน วิธีที่แม่นยำที่สุดในการให้คะแนนการดูดซึมของโปรตีนคือการใช้คะแนนกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ที่ย่อยได้ (DIAAS) DIAAS กำหนดความสามารถในการย่อยได้ของกรดอะมิโนที่ส่วนท้ายของลำไส้เล็ก ทำให้สามารถวัดปริมาณกรดอะมิโนที่ร่างกายดูดซึมได้แม่นยำยิ่งขึ้น และการมีส่วนร่วมของโปรตีนต่อความต้องการกรดอะมิโนและไนโตรเจนของมนุษย์ บรอกโคลีเป็นผักยอดนิยมที่มีโปรตีนพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ผู้คนสามารถเพลิดเพลินกับมันได้ทั้งดิบหรือปรุงสุก บรอกโคลีสับหนึ่งถ้วย (88 กรัม) มีโปรตีน 2.5 กรัม เมื่อพูดถึงเนื้อแดง ประโยชน์ของการพึ่งพาโปรตีนทดแทนจากพืชนั้นน่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม “การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงเนื้อแดงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและเบาหวานประเภท 2 ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากปริมาณไขมันอิ่มตัว” นักวิจัยกล่าว แต่หากคุณกำลังมองหาที่จะลดการบริโภคเนื้อสัตว์ลงเพราะคุณต้องการที่จะมีสุขภาพที่ดี การเปลี่ยนจากเนื้อวัวเป็นถั่วอาจสร้างความมหัศจรรย์ให้กับร่างกายของคุณได้ “ถั่ว [พืชตระกูลถั่ว] มีเส้นใยสูงซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล” ดร. ฉันขอแนะนำตัวเลือกนี้เป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอาหารทดแทนมากกว่าผงโปรตีนพื้นฐาน แทนที่จะเป็นแค่โปรตีน โปรตีนจะจำลองคุณค่าทางโภชนาการของมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ โดยมีคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน 15 กรัม และไขมันที่จำเป็น 7 กรัม ช็อคโกแลตคาราเมลมีกลิ่นและรสชาติเหมือนสวรรค์แก้วเล็กๆ

สมูทตี้และเชคเป็นวิธีที่ชัดเจนในการใช้ผงโปรตีน แต่บางครั้งเราก็รู้สึกเบื่อกับเครื่องปั่นหรือไม่มีเวลาปรุงเลย หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจว่าจะผสมอะไรกับผงโปรตีนของคุณ ต่อไปนี้เป็นแนวคิด 24 ข้อที่ควรสำรวจ อย่างไรก็ตาม ฉันค้นคว้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ และฉันมั่นใจว่าคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง เปลี่ยนโปรตีนจากสัตว์มาเป็นพืช แล้วคุณจะได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ลองดูรายการนี้เพื่อดูแรงบันดาลใจ ไม่ รสชาติก็โอเคแต่หวานเกินไป ไม่คุ้มกับราคา $70/เดือนแน่นอน มีตัวเลือกราคาไม่แพงหลายตัวที่มีส่วนผสมโดยรวมคล้ายกัน (แต่ไม่ดีกว่า) นอกจากนี้ยังไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ดังนั้นฉันไม่แนะนำให้นักกีฬาที่ทดสอบสารเสพติด SFH ก่อตั้งโดยครอบครัวนักวิทยาศาสตร์และนักกีฬา สร้างสรรค์และทดสอบผลิตภัณฑ์ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมและการแพทย์ โปรตีนพืชแต่ละช้อนทำจากโปรตีนถั่ว เห็ด และ MCT สามารถช่วยส่งเสริมพลังงาน ความแข็งแรง การฟื้นฟูสมรรถภาพทางกีฬา และการพัฒนากล้ามเนื้อ

โดยทั่วไปโปรตีนจากพืชจะย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ พวกมันเบากว่าในท้องและมีโอกาสน้อยที่จะทำให้เกิดอาการไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืดหรือไม่ย่อย นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชมักมีเส้นใยสูง ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารโดยส่งเสริมการขับถ่ายปกติและช่วยให้ลำไส้แข็งแรง ในช่วงสามปีที่ผ่านมา อาหารที่ทำจากพืชได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในปี 2022 ความต้องการของผู้บริโภคสำหรับอาหารจากพืชยังคงแข็งแกร่ง แม้ว่าอัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้นจะส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมอาหารทั้งหมดก็ตาม การเติบโตอย่างมากของตลาดที่เน้นพืชเป็นหลักทำให้เกิดความต้องการแหล่งโปรตีนจากพืชที่ใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากพืชเพิ่มมากขึ้น บางชนิดมีวิตามินและแร่ธาตุที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวซึ่งสามารถช่วยเติมเต็มช่องว่างในอาหารของคุณได้ สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจว่าโปรตีนเชคจากพืชมีประโยชน์อย่างไรก่อนเลือกแบรนด์ เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางชนิดมีส่วนผสมเพียงไม่กี่อย่าง ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ มีสารอาหารที่แตกต่างกันหลายสิบชนิด มีหลายบริษัทที่ผลิตโปรตีนเชคจากพืชสำเร็จรูป แต่ทุกบริษัทมีสูตรเฉพาะ ดังนั้นจึงควรศึกษาข้อมูลแต่ละบริษัทด้วยตัวเองก่อนที่จะเลือกบริษัทใดบริษัทหนึ่ง เราคัดสรรผงโปรตีนจากพืชนิวทริไลท์ ออร์แกนิกส์ ให้คุณแล้ว มันเนียนและเป็นครีมพร้อมรสชาติวานิลลาแสนอร่อย เติมพลังด้วยโปรตีนจากพืชออร์แกนิก 21 กรัมจากข้าวกล้องที่มีประโยชน์ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA และฟาร์มพันธมิตรของเราเอง ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของวิทยาศาสตร์ชีวภาพและเทคโนโลยีอาหาร ทำให้มีการศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อทดแทนโปรตีนจากสัตว์ “ตัวอย่างของการจับคู่ที่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ได้แก่ ข้าวกล้องและถั่วดำ เนยถั่วบนขนมปังโฮลเกรน และฮัมมูสกับพิต้า” กิลเลสปีกล่าว

ในรสชาติต่างๆ เช่น วานิลลาบาวาเรียนครีม ช็อกโกแลตชิปมิ้นต์ เนยถั่ว และบลูเบอร์รี่มัฟฟิน ส่วนผสมที่น่าพึงพอใจนี้ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ แต่ละพันธุ์เป็นพันธุ์วีแกน ปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง ได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก และผลิตที่นี่ในสหรัฐอเมริกา Musashi ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 นำเสนอโซลูชั่นโภชนาการการกีฬาครบวงจรที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูงสุด ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และผ่านการพิสูจน์แล้ว Musashi ภูมิใจในหลักการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน ในขณะเดียวกัน ปริมาณการบริโภคอาหารอ้างอิง (DRI) คือโปรตีน 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (หรือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม) ผู้ชายน้ำหนัก 200 ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน seventy two กรัม ในขณะที่ผู้หญิงน้ำหนัก a hundred and seventy ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน 61.2 กรัมต่อวัน และคนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม นักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกายบ่อยครั้งและเข้มข้นมักจะได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีนที่สูงขึ้น ธัญพืช พืชตระกูลถั่ว และเมล็ดพืชเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปในรูปแบบผง ซึ่งผลิตขึ้นโดยการเอาไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ออกไปพร้อมทั้งแยกส่วนประกอบของโปรตีนออกไป

โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูการออกกำลังกายแบบความอดทน จากการศึกษาพบว่า การบริโภคโปรตีนควบคู่กับคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกายช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจนใหม่เมื่อมีการจำกัดปริมาณคาร์โบไฮเดรต (เช่น การเติมพลังงานที่สะสมไว้ในกล้ามเนื้อของคุณอีกครั้ง) ฉันไม่ได้ใช้มันนานพอที่จะบอกถึงความแตกต่างในระดับพลังงานของฉัน แต่ฉันมั่นใจมากขึ้นว่าสารอาหารของฉันได้รับการคุ้มครองโดยรู้ว่าฉันกำลังรับประทานวิตามินที่มีคุณภาพตรงเป้าหมายเพื่อเพิ่มสารอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งได้มาจากสาหร่ายที่ปลูกอย่างยั่งยืนภายใต้สภาวะควบคุมและทดสอบความบริสุทธิ์

ตัวเลือกที่เราเลือกสำหรับรายการนี้คือผงโปรตีนวีแกนล้วนๆ ซึ่งแตกต่างจากเวย์โปรตีนที่ได้มาจากนม อีกทั้งยังมีสารอาหารและส่วนผสมเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์เพิ่มเติมอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืช (ซึ่งเข้าข่ายเป็นผงโปรตีนวีแกนด้วย) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก สาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นแบบคู่ขนานกันในการรับประทานวีแกน และยังทดแทนเวย์โปรตีนผงได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ไม่ทานแลคโตสในยิม อาหารของเรามักจะมีโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้จะเปลี่ยนแปลงเมื่อเราเริ่มออกกำลังกายหรือออกกำลังกาย ร่างกายไม่สามารถกักเก็บโปรตีนได้ ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงต้องเพิ่มขึ้น นี่คือที่มาของภาพก่อนออกกำลังกายและผงโปรตีน ปริมาณโปรตีนเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของการต่อสู้ คุณภาพก็มีบทบาทเช่นกัน เราอาศัยโปรตีนในอาหารเพื่อให้ได้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่ร่างกายของเราต้องการ แม้ว่าเนื้อสัตว์จะเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” เนื่องจากมีทุกสิ่งที่จำเป็น ดร. OWYN หรือ ‘เฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ’ ทำโปรตีนเชคมังสวิรัติที่ใช้โปรตีนผสมที่ทำจากโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทองออร์แกนิก และน้ำมันแฟลกซ์ ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีกรดอะมิโนมากมาย กระแสที่เพิ่มขึ้นของผงเฉพาะพืชเกิดขึ้นพร้อมกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม และด้วยการใช้เทคโนโลยีการแยกและการกรองแบบใหม่ ผู้ผลิตได้ทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงรสชาติ ความสามารถในการละลาย และคุณภาพโปรตีนในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช ในอดีต ผู้ที่อยู่ในตลาดโปรตีนจากพืชประสบปัญหาในการหาผลิตภัณฑ์ที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งไม่ได้มีรสชาติเหมือนเศษหญ้าเก่า ถ้าคุณรู้คุณก็รู้

เทมเป้เป็นก้อนถั่วเหลืองหมักทั้งก้อน ซึ่งสามารถแตกเป็นชิ้นคล้ายเนื้อได้ คุณอาจมองว่านี่เป็นพี่สาวใหญ่ของเต้าหู้ได้ เนื่องจากเทมเป้ให้โปรตีนมากกว่าตัวเลือกโปรตีนจากถั่วเหลืองอื่นๆ หากคุณลองคำนวณและพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงลงในกิจวัตรประจำวันของคุณอาจช่วยได้ คุณยังอาจต้องการปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเพื่อทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนของแต่ละบุคคลให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โปรตีนที่เพียงพอมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก เพราะมันช่วยสร้างความแข็งแกร่ง พละกำลัง ความอดทน และมวลกล้ามเนื้อ Jones กล่าว หากคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอทุกวัน ร่างกายของคุณจะเพิ่มขนาด (และแม้กระทั่งรักษา) ขนาดของกล้ามเนื้อได้ยากขึ้น โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูการออกกำลังกาย เนื่องจากช่วยซ่อมแซมน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อของคุณที่เกิดขึ้นหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก ควินัวมีโปรตีนมากกว่าธัญพืชส่วนใหญ่ โดยมีโปรตีน eight กรัมต่อถ้วยปรุงสุก เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่จะเตรียมตัวล่วงหน้าและจับคู่กับพืชตระกูลถั่วหรือผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองต่างๆ ตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อให้ทั้งคาร์โบไฮเดรตที่ให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกายและโปรตีนเพื่อการฟื้นตัว คุณยังสามารถเลือกแป้งที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อการประกันคุณภาพและความปลอดภัย เช่น Informed Choice หรือ NSF Certified for Sport บริษัทเหล่านี้ทดสอบผลิตภัณฑ์เพื่อหาสารต้องห้ามและสารปนเปื้อนในบางครั้ง เช่น ตะกั่ว และพวกเขาตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีอะไรบนฉลากอยู่ในผลิตภัณฑ์จริงๆ สิ่งที่สำคัญมากกว่าแหล่งโปรตีนของคุณคือการทำความเข้าใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอและสัญญาณของการบริโภคโปรตีนต่ำ และวิธีการคำนวณความต้องการโปรตีนของคุณอย่างแม่นยำเพื่อให้สิ่งต่างๆ เป็นไปตามแผน

หากประโยชน์เหล่านี้ฟังดูดีสำหรับคุณและสอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ คุณอาจจะอยากกระโดดออนไลน์หรือวิ่งไปร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพที่ใกล้ที่สุดแล้วซื้อผงโปรตีนจากพืชเพื่อเพิ่มในเครื่องดื่มครั้งต่อไป ก่อนที่คุณจะรีบเร่ง โปรดใช้เวลาสักครู่เพื่ออ่านปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกซื้อผงจากพืช หากคุณใช้โปรตีนเชคแทนมื้ออาหาร หรือหากคุณเพียงต้องการเพลิดเพลินกับของว่างหลังออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณอิ่มได้จนถึงมื้อถัดไป ผงโปรตีนจากพืชอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าที่ควรพิจารณา เส้นใยพิเศษจะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาการขับรถในนาทีสุดท้ายได้ง่ายขึ้น กรดอะมิโนสามชนิดสุดท้ายนี้ (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ยังเรียกอีกอย่างว่ากรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง มีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ นักออกกำลังกายหลายคนเสริมด้วยเพื่อเร่งการฟื้นตัวและป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ หากราคาดีเกินจริงก็อาจเป็นได้ ผงโปรตีนมีราคาแพงและบ่อยครั้งที่ราคาใกล้เคียงกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงประกอบด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงซึ่งมีราคาสูงกว่าแหล่งที่มา ง่ายๆ อย่างนั้น และเช่นเดียวกับอาหาร ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์และสารอาหารที่ร่างกายได้รับอาจแตกต่างกันอย่างมาก เชื่อหรือไม่ว่าเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่เกษตรกรเคยทิ้งและเททิ้งมากกว่าผลผลิต เมื่อการศึกษาต่างๆ ได้ตระหนักว่าเวย์โปรตีนที่มีความหนาแน่นทางโภชนาการสามารถนำมาผลิตเป็นการผลิตเพื่อการกีฬาได้อย่างไร โดยได้เริ่มต้นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ดูดซึมได้รวดเร็ว

เนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นสารที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ย่อยได้สูง และมีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ถั่วชนิดนี้จะกลายเป็นที่รักของอุตสาหกรรมอาหารและอาหารเสริม การศึกษาอื่นที่ตีพิมพ์ในวารสาร Nutrients ได้ศึกษาผลของเวย์กับโปรตีนถั่ว (โปรตีน zero.9 กรัมต่อกิโลกรัม แบ่งเป็น three โดสต่อวัน) ต่อความเสียหายของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายแบบประหลาดซึ่งออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความเสียหายของกล้ามเนื้อสูงสุด นักวิจัยพบว่าเวย์โปรตีนมีประสิทธิภาพมากกว่าเล็กน้อยในการลดความเสียหายของกล้ามเนื้อเป็นเวลาหลายวันหลังการออกกำลังกาย หากคุณใช้ส่วนผสมจากพืชมาระยะหนึ่งแล้ว ให้ลองผสมกับแหล่งพืชต่างๆ หรือเลือกใช้โปรตีนถั่วที่เรียบง่ายและสะอาด หากคุณปลูกพืชมาระยะหนึ่งแล้ว ให้ผสมเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าคุณภาพสูง เช่น Garden of Life SPORT Grass-Fed Whey หรือเวย์โปรตีนจากหญ้าชั้นนำของเรา SFH RECOVER Grass Fed Whey (ซึ่ง ประกอบด้วย Co-Q-10, D-Ribose, Fruitex-B, L-Leucine และ N-Acetyl-L-Carnitine เป็นส่วนผสมที่ดีที่สุดในตลาด!!) ซึ่งทั้งคู่ได้มาจากวัวในนิวซีแลนด์ที่กินหญ้ากลางแจ้ง รอบปี. หลายคนพบว่าผงเวย์โปรตีนผสมกันได้ดีและมีรสชาติดีเมื่อผสมกับนมถั่วที่พวกเขาชื่นชอบหรือเมื่อเติมในมื้ออาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตข้ามคืน (คุณต้องลองดูสูตรข้าวโอ๊ตข้ามคืนของ Kylene แน่นอน มันคือ BOMB) การได้รับโปรตีนที่เพียงพอในช่วงเวลาที่เพียงพอจะช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมในระยะยาว ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องแบ่งสัดส่วนการบริโภคโปรตีนให้ถูกต้องตลอดทั้งวัน ผลวิจัยชี้ว่าเราควรให้ความสำคัญกับการได้รับโปรตีนในแต่ละมื้อ ซึ่งเป็นงานที่ยากสำหรับหลายๆ คน โปรดทราบว่าสูตรของเราไม่มีรสชาติและมีโปรตีนความเข้มข้นสูงมาก – 80% ต่อหนึ่งมื้อ หนึ่งช้อนตวงมีน้ำหนักเพียง 10 กรัม จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเติมลงในอาหารและเครื่องดื่มที่คุณเลือกโดยไม่รบกวนอาหารของคุณ

ในกรณีที่ใครก็ตามที่ต้องการแรงจูงใจในการกินมันฝรั่ง ปรากฎว่าจริงๆ แล้วมันฝรั่งนั้นมีคุณค่าทางโภชนาการค่อนข้างมากเมื่อปรุงอย่างเหมาะสม มีโปรตีน47 ประมาณ 4 กรัมในมันฝรั่ง 100 กรัม (ขนาดกลาง) มันฝรั่งอบยังเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่ดี ซึ่งช่วยควบคุมความดันโลหิต48 และรักษาการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาทให้เป็นปกติ พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดีเยี่ยมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล ซึ่งช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดและคอเลสเตอรอลให้แข็งแรง14 แม้ว่าดูเหมือนจะไม่มีอะไรต้องกังวลมากนัก เนื่องจากความแตกต่างในการดูดซึมเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์มีเพียงประมาณ 10 ถึง 20%8 เท่านั้น “ถ้าคุณกินอาหารเหล่านี้เป็นประจำ คุณจะรู้สึกมีแก๊สน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป” แมคเฟอร์สันกล่าวเสริม

ที่ผลิตภัณฑ์นมไอดาโฮ เราภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนนมเข้มข้น ไอโซเลต และไมเซลล่าเคซีนคุณภาพสูงสุด พร้อมด้วยข้อเสนอที่มีอัตราส่วนเคซีนและเวย์โปรตีนที่เทียบเคียงได้กับนมสดจากฟาร์ม นอกจากนี้ เรายังยินดีที่จะให้การศึกษาต่อเนื่องแก่ลูกค้าของเรา รวมถึงหัวข้อต่างๆ เช่น การเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับบริษัทนมและโปรตีนจากนมเช่นผลผลิตของเรา ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเปรียบเทียบหลายๆ ด้านระหว่างโปรตีนทั้งสองประเภทนี้ ในการพิจารณาว่าเป็นโปรตีน “คุณภาพสูง” หรือ “สมบูรณ์” โปรตีนจะต้องมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (หรือส่วนประกอบของโปรตีน) ในสัดส่วนที่เหมาะสม ในทางกลับกัน การแทนที่เนื้อแดงและเนื้อแดงแปรรูปด้วยแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ถั่ว อาหารจากถั่วเหลือง หรือถั่วต่างๆ ช่วยลดความเสี่ยงเหล่านี้ Nuzest บรรจุโปรตีนถั่วและสารให้ความหวานจากผลไม้ katemfe ตามธรรมชาติลงในผง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ โปรไบโอติก และเอนไซม์รวมอยู่ในการสนับสนุนทางโภชนาการในรูปแบบองค์รวมมากขึ้น คุณจะตะโกนว่า “ไม่เวย์!” เมื่อคุณลอง Clean Lean Protein ของ Nuzest เป็นวีแกนทั้งหมด ไม่มีน้ำตาล และเป็นแหล่งธาตุเหล็กตามธรรมชาติ ผงโปรตีนจากพืชควรปราศจากกลูเตน ไม่มีเหตุผลจริงๆ ที่ผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือเวย์ ควรมีส่วนผสมของข้าวสาลี บางครั้งการผสมผงโปรตีนวีแกนอาจมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ แทนที่จะเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำตาล